Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Sunday, March 29, 2009

วิเอร่าตั้งเป้าเรียกฟอร์มเก่งกลับมา




ปาทริค วิเอร่า ห้องเครื่องจอมแกร่งของ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ตั้งเป้าอยากที่จะเรียกฟอร์มเก่งของตัวเก่งกลับมาให้ได้โดยเร็วที่สุด ยอมรับตอนนี้ตั้งหน้าตั้งตาทำงานหนักเพื่อให้สิ่งที่ต้องการเป็นจริง พร้อมยืนยันอยากอยู่ค้าแข้งในถิ่นจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไปเรื่อยๆ



ปาทริค วิเอร่า กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ อินเตอร์ มิลาน มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา มุ่งมั่นที่จะเรียกฟอร์มเก่งของตัวเองกลับมาอีกครั้ง พร้อมยืนยันจะขอพิสูจน์ความยอดเยี่ยมของตัวเองว่าเป็นผู้เล่นที่คุ้มค่าสำหรับการเล่นให้กับทัพ "เนรัซซูรี่" แน่นอน

อดีตดาวเตะ อาร์เซน่อล เพิ่งจะหายจากอาการบาดเจ็บ และกลับมาลงสนามช่วยทัพ "งูใหญ่" ได้แล้วในช่วงเวลานี้ อย่างไรก็ตาม ดาวเตะวัย 32 ปี ยอมรับว่าเขายังไม่อยู่ในฟอร์มที่สุดยอด และตอนนี้ก็หวังที่จะเรียกผลงานที่แข็งแกร่งของตัวเองกลับมาอีกครั้ง รวมทั้งช่วยทีมผงาดครองแชมป์ลีกมะกะโรนีสมัย 4 ในฤดูกาลนี้

กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวว่า "ผมต้องทำงานหนัก กลับมาแข็งแกร่งและเล่นอยู่ในระดับที่ดีที่สุดของผมให้ได้ ผมต้องการลงเล่น และผมอยากลงเล่นแทนที่จะเอาแต่พูดไปเรื่อยๆ จนกว่าจะมีใครสักคนบอกกับผมในสิ่งที่ตรงกันข้าม ผมอยากอยู่ที่นี่ ผมมีสัญญาจนกระทั่งถึงปี 2010 และผมต้องการที่จะอยู่ใน มิลาน และลงเล่นให้มากที่สุด"





ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com