Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Sunday, March 29, 2009

ปิแรสเชื่อบียาร์เรอัลมีดีพอคว้าชปล.




โรแบร์ ปิแรส มิดฟิลด์เลือดน้ำหอมของ "เรือดำน้ำเหลือง" บียาร์เรอัล มั่นใจพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากพอที่จะประสบความสำเร็จในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก แม้จะไม่ได้มีเงินทองมหาศาลเหมือนกับสโมสรอื่นก็ตาม ยืนยันพร้อมทุ่มเทเกินร้อยให้ต้นสังกัด

โรแบร์ ปิแรส อดีตปีกทีมชาติฝรั่งเศสของ บียาร์เรอัล สโมสรดังแห่งศึกลา ลีกา ออกมากระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้มีความเชื่อมั่นในตัวเองว่าสามารถประสบความสำเร็จในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ถึงจะไม่ได้เป็นทีมชั้นนำมีเงินทองมากมาย แต่ความทุ่มเทที่เต็มเปี่ยมก็สามารถสร้างสรรค์สิ่งที่ยิ่งใหญ่ได้

ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ เตรียมช่วยทัพ "เรือดำน้ำเหลือง" รับมือ อาร์เซน่อล ในเกมรอบก่อนรองชนะเลิศ แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์หน้า โดยเป็นครั้งแรกของเขาที่จะได้มีโอกาสพบ "ไอ้ปืนใหญ่" นับตั้งแต่ย้ายออกมาเมื่อปี 2006 ซึ่ง ปิแรส ได้กล่าวเตือน อดีตต้นสังกัดเก่า ว่าอย่าได้ประเมินพวกเขาต่ำเกินไป ไม่งั้นมีสิทธิโดนเขี่ยตกรอบแน่นอน

มิดฟิลด์วัย 35 กะรัต กล่าวว่า "แน่นอนผมมีความเชื่อมั่นในทีมของผม แม้ผมรู้ว่ามีหลายทีมที่คว้าแชมป์มากมาย และก็มีงบประมาณมหาศาลกว่าเรา แต่เราก็มีดีพอที่จะชนะได้ทุกทีม ผมหวังว่าเพื่อนร่วมทีมจะคิดเหมือนกับผม และมีความเชื่อมั่นว่าเราสามารถทำในสิ่งนี้ได้ มีบางคนคิดว่าผมย้ายมาที่ บียาร์เรอัล เพื่อพักผ่อน และผมคงไม่ทุ่มเทเพื่อทีม แต่ผมพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าพวกเขาคิดผิด ผมมาที่นี่ด้วยแผนการที่ยอดเยี่ยม เพราะผมต้องคิดแบบมืออาชีพ"





........................................................................................................................................................................



ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com