Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Sunday, March 29, 2009

ดร็อกบายันไม่สนย้ายหนีเชลซี




ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา หัวหอกจอมพลังของ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ยืนยันชัดเจนไม่เคยมีความคิดย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ เลยสักครั้ง ชี้การเป็นนักเตะอาชีพต้องรู้สึกเคารพในสัญญาที่เซ็นเอาไว้



ดิดิเย่ร์ ดร็อกบา กองหน้าทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ ของเชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันเจตนารมณ์อย่างชัดเจนว่าต้องการค้าแข้งอยู่ในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป ชี้สิ่งที่สำคัญคือต้องเคารพในสัญญาที่เซ็นเอาไว้

ดาวยิงวัย 31 ปี ทำผลงานได้ไม่ดีนักในช่วงต้นฤดูกาล เนื่องจากมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน และโดนหลุยส์ สโคลารี่ กุนซือคนก่อน ดร็อปเป็นตัวสำรองหลายครั้ง จนทำให้เขาตกเป็นข่าวมาตลอดว่าอยากย้ายหนี "สิงห์บลูส์" โดยช่วงที่ผ่านมา มีรายงานว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายเก่าสนใจดึงตัวนักเตะไปเล่นให้ อินเตอร์ มิลาน ขณะเดียวกัน โอลิมปิก มาร์กเซย ต้นสังกัดเก่าก็อยากได้ ดร็อกบา กลับไปล่าตาข่าย

อย่างไรก็ตาม ดร็อกบา ซึ่งมีสัญญาอยู่กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" จนถึงปี 2010 ยืนยันว่าเขาจะอยู่ค้าแข้งในลีกเมืองผู้ดีต่อไป "มีหลายสิ่งมากมากที่พูดและเขียนเกี่ยวกับตัวผม สำหรับเรานับตั้งแต่ตอนที่เซ็นสัญญามาเล่นที่นี่ เป้าหมายก็คือการเคารพในสัญญาที่เซ็นเอาไว้"




........................................................................................................................................................................



ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com