Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Tuesday, March 31, 2009

เปเป้รับสภาพดินาตาเล่เดี้ยงยาวทำอูดิฯป่วน




ซิโมเน่ เปเป้ ดาวเตะจอมพริ้ว อูดิเนเซ่ เชื่อการขาดหายไปของ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ ดาวยิงตัวสำคัญ จะสร้างความเสียหายครั้งสำคัญต่อผลงานของทีมอย่างไม่ต้องสงสัย หลังเกิดเดี้ยงยาวจากการลงสนามรับใช้ทีมชาติอิตาลี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา



ซิโมเน่ เปเป้ ปีกตัวเก่งของ อูดิเนเซ่ แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยอมรับว่า อาการบาดเจ็บของ อันโตนิโอ ดิ นาตาเล่ ดาวยิงทีมชาติอิตาลี เพื่อนร่วมสโมสร ที่ได้รับมาจากเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 8 นัดบุกเชือด มอนเตเนโกร 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จะส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อทีมอย่างแน่นอน

หัวหอกวัย 31 กะรัต มีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหัวเข่าซ้าย และจะเข้ารับการผ่าตัดในไม่ช้านี้ ซึ่งน่าจะส่งผลให้ต้องพักยาวไปจนถึงฤดูกาลหน้าเลยทีเดียว ทำให้ เปเป้ เป็นห่วงว่า การขาดหายไปของนักเตะกำลังหลักอาจส่งผลกระเทือนต่อฟอร์มการเล่นของทีมในเกมที่เหลือของซีซั่น

"การขาดหายไปของ ดิ นาตาเล่ เป็นสิ่งน่าผิดหวังทั้งสำหรับทีมชาติอิตาลี และ อูดิเนเซ่ เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม และพวกเราต้องเล่นเกมที่เหลือโดยไม่มีเขา และเช่นเดียวกับการที่นักเตะชั้นแนวหน้าไม่อาจจะพลาดการลงสนามแม้เพียงเล็กน้อย เขาก็เป็นผู้นำคนสำคัญของเราที่ อูดิเนเซ่ เช่นเดียวกัน" เปเป้ กล่าวอย่างเป็นกังวล





ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com