Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Tuesday, March 31, 2009

เบนายูนยันคิดถูกกลับช่วยชาติ




ยอสซี่ เบนายูน กองกลาง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยืนยันคิดถูกที่ตัดสินใจเดินทางไปช่วยทีมชาติอิสราเอล เกมเสมอ กรีซ 1-1 ศึกเวิลด์ คัพ 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แม้อาจจะมีปัญหากับต้นสังกัดได้ก็ตาม



ยอสซี่ เบนายูน มิดฟิลด์ร่างอรชรของ ลิเวอร์พูล สโมสรขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่าเขาคิดถูกแล้ว ที่ตัดสินใจเล่นให้ทีมชาติอิสราเอล ในเกมเปิดบ้านเสมอกับ กรีซ 1-1 ศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 2 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มีนาคมที่ผ่านมา

ดาวเตะเลือดยิว มีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า ทำให้ "หงส์แดง" ไม่อยากให้นักเตะเดินทางไปช่วยชาติในเกมนัดดังกล่าว อย่างไรก็ตาม เบนายูน ฝืนมติสโมสร ตัดสินใจกลับไปเล่นให้ อิสราเอล ซึ่งมีโอกาสสร้างความไม่พอใจให้กับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูล

เบนายูน ที่โชคร้าย ได้รับบาดเจ็บน่องจนถูกเปลี่ยนตัวออกในนาที 77 ยืนยันว่า คิดถูกแล้วที่เดินทางมาช่วย อิสราเอล ในเกมนี้ "ผมเชื่อว่าตัวเองตัดสินใจถูกแล้ว เราหวังว่าจะเอาชนะ กรีซ ได้ในเกมเยือน ผลเสมอ (1-1 ในบ้าน) ก็ไม่ได้เลวร้ายอะไร แม้เป้าหมายของเราจะยังเป็นการบุกไปชนะที่ กรีซ ก็ตาม"




ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com