Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Tuesday, March 31, 2009

โรมาริโอชูโล้นโด้คัมแบ็กกู้วิกฤติแซมบ้า




โรมาริโอ อดีตหัวหอกระดับตำนานเลือดแซมบ้า หนุนหลังให้ โรนัลโด้ ดาวยิงร่างตุ้ยนุ้ยเพื่อนร่วมชาติ กลับมาเป็นคนกอบกู้วิกฤติของทีมชาติบราซิล ที่กำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างย่ำแย่ หลังจาก กองหน้าชื่อก้อง กลับมาจากอาการบาดเจ็บ และกำลังโชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอดในลีกบ้านเกิด



โรมาริโอ อดีตสุดยอดกองหน้าทีมชาติบราซิล ออกมาสนับสนุน โรนัลโด้ หัวหอกรุ่นน้องร่วมชาติ ที่เพิ่งกลับมาจากอาการบาดเจ็บยาว และกำลังลงเล่นให้กับ โครินเธียนส์ ในลีกเมืองกาแฟ ในการกลับมาติดทีมชาติอีกครั้งหนึ่ง เพื่อแก้ปัญหาในแดนหน้าให้ทีมชาติ หลังจากฟอร์มการเล่นที่ย่ำแย่ของ "เซเลเซา" ในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก นัดล่าสุด ที่ทำได้แค่เสมอกับ เอกวาดอร์ 1-1

อดีตดาวเตะเจ้าของแชมป์โลกปี 1994 เชื่อว่า "เหยินใหญ่" จะเป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมในแดนหน้าให้ทีมได้ ไม่ใช่เฉพาะในรอบคัดเลือก แต่รวมถึงในฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ แอฟริกาใต้ ด้วย โดยกล่าวว่า " ผมมั่นใจว่าหากเขา (โรนัลโด้) ยังคงพัฒนาฟอร์มการเล่น และเทคนิคกลับมาเรื่อยๆ แล้ว เขาจะเป็นนักเตะที่สำคัญสำหรับ บราซิล ในฟุตบอลโลก "

อดีตสตาร์ดังวัย 43 ปี ยังเชื่อว่า หัวหอกดีกรีนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของฟีฟ่า ไม่จำเป็นต้องกลับมาเล่นให้ได้ในสไตล์สุดพริ้วเหมือนสมัยก่อน เพราะแค่การทำประตูของเขาก็มีประโยชน์มากพอแล้ว " ในช่วงท้ายของอาชีพของผม ผมแทบไม่คิดเรื่องการเล่นให้ดี ผมพยายามทำประตูอย่างเดียว ซึ่งเขาก็ได้แสดงให้เห็นแล้วว่าเขาทำได้ เขายิง 4 ลูกจาก 5 นัด ซึ่งเป็นเรื่องจำเป็นสำหรับกองหน้าที่ต้องยิงให้ได้ "




ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com