Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Tuesday, March 31, 2009

แลมเบียสปัดข่าวสาลิกาส่อล้มละลาย




ดีเร็ค แลมเบียส บอสใหญ่ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ยันชัด สโมสรไม่มีความเสี่ยงต่อการล้มละลาย จนต้องตกอยู่ในการบริหารจัดการอย่างแน่นอน เพราะการเงินของสโมสรมั่นคงดีอยู่แล้ว แม้ ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของสโมสร จะได้รับผลกระทบจากภาวะเศรษฐกิจย่ำแย่ทั่วโลกอยู่บ้างก็ตาม



ดีเร็ค แลมเบียส ประธานสโมสร นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ทีมหนีตายแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกโรงมาลดกระแสเรื่องที่พูดกันว่า สโมสรอาจต้องเผชิญสถานการณ์ที่ถูกบริหารจัดการ หลังจากมีข่าวลือบอกเป็นนัยว่า นิวคาสเซิ่ล ที่รั้งอันดับ 18 ก่อนเกมพบ เชลซี วันเสาร์นี้ อาจต้องล้มละลาย หากพวกเขาตกชั้น ในช่วงที่วิกฤตเศรษฐกิจระบาดไปทั่วโลก

ช่วงต้นฤดูกาลที่ผ่านมา ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของสโมสร พยายามขาย "เดอะ แม็กพายส์" หลังจากถูกแฟนบอลโจมตี สืบเนื่องจากกรณีที่ เควิน คีแกน ลาออกไป เพราะความขัดแย้งเกี่ยวกับนโยบายการซื้อขายนักเตะ แถมยังมีอีกหลายครั้งที่ เจ้าของธุรกิจเครื่องกีฬา โดน ทูนอาร์มี่ โวยที่ไม่ยอมทุ่มเงินซื้อนักเตะให้มากกว่านี้

อย่างไรก็ตาม แลมเบียส ยืนกรานว่า สโมสรไม่ได้ตกอยู่ในสถานะการเงินที่ล่อแหลมขนาดนั้น โดยกล่าวว่า "เรื่องนี้มันน่าขัน ไม่ยุติธรรม และ ไม่มีมูล อีกทั้งน่าหงุดหงิด เพราะไม่มีข้อเท็จจริงเลย เราตกอยู่ในสถานการณ์ที่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้น ซึ่งเราต้องการให้ทุกคนหนุนหลังเรา"

นอกจากนี้ แลมเบียส ยังเสริมเรื่องที่ถูกถามว่า จะเกิดอะไรขึ้น ถ้าทีมหนีตกชั้นไม่สำเร็จ ว่า "เราคงต้องปรับแผนธุรกิจของเราใหม่เหมือนรายอื่นๆ การเงินของเราแข็งแกร่งมาก และ เราก็ไม่มีความเสี่ยงที่จะถูกบริหารจัดการเลย ไมค์ ได้รับผลกระทบจากภาวะเงินฝืด เขาต่างจากคนอื่นตรงไหน สโมสรไม่ได้มีไว้ขาย และ เราก็แสดงชัดเจนแล้วว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่เราต้องการ"




........................................................................................................................................................................



ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com