Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Saturday, March 28, 2009

คาร์ลอสจวกกัลเดร่อน-เพ็ดย่าตัวปัญหาชุดขาว




โรแบร์โต้ คาร์ลอส ฟูลแบ็ก เฟเนร์บาห์เช่ โวยแหลก ราม่อน กัลเดร่อน และ เปรแดร็ก มิยาโตวิช เป็นตัวปัญหาของ เรอัล มาดริด อย่างแท้จร้ง พร้อมชูมือสนับสนุนให้ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ กลับมานั่งเก้าอี้บิ๊กบอส "ราชันชุดขาว" อีกรอบ เนื่องจากมั่นใจว่าเจ้าตัวจะแก้ปัญหาทั้งหมดได้


โรแบร์โต้ คาร์ลอส แบ็กซ้ายชาวบราซิเลียนของ เฟเนร์บาห์เช่ ยักษ์ใหญ่จากตุรกี ออกโรงจวก ราม่อน กัลเดร่อน อดีตประธานสโมสร เรอัล มาดริด มหาอำนาจแห่งศึกลา ลีกา สเปน และ เปรแดร็ก มิยาโตวิช ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรคนปัจจุบัน เป็นตัวสร้างปัญหาให้กับ "ราชันชุดขาว" อย่างแท้จริง


กัลเดร่อน ชิงลาออกจากตำแหน่งประธานสโมสรเมื่อปีที่ผ่านมา หลังถูกแฉว่า วิ่งล็อบบี้จนได้รับคะแนนเสียงไว้วางใจให้ดำรงตำแหน่งบิ๊กบอส เรอัล ต่อไปอย่างเฉียดฉิว ขณะที่ มิยาโตวิช ถึงแม้เวลานี้จะยังคงทำหน้าที่เป็นผู้อำนวยการกีฬาสโมสรเหมือนเดิม แต่กระนั้นมีกระแสข่าวออกมาว่า "เพ็ดย่า" อาจจะนั่งเก้าอี้ตัวเดิมได้อีกไม่นาน


คาร์ลอส กล่าวว่า "เวลานี้ ผมอาจจะยังเล่นให้กับ มาดริด ก็ได้ แต่เขา (มิยาโตวิช) ต้องการทำลายทุกสิ่งทุกอย่างที่ ฟลอเรนติโน่ (เปเรซ) ได้สร้างเอาไว้ รวมถึงในเรื่องอื่นๆ ด้วย มาดริด กำลังเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก แต่ผมไม่เชื่อว่า พวกเขาจะเจอน้อยกว่าที่ แมนเชสเตอร์ (ยูไนเต็ด) หรือ บาร์เซโลน่า เจอ แต่ บาร์เซโลน่า กำลังเล่นได้อย่างน่าประทับใจ"


พร้อมกันนั้น ดาวเตะวัย 35 ปี ออกโรงเชียร์ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ควรได้รับการเลือกตั้งให้กลับมานั่งเก้าอี้ประธานสโมสรอีกครั้ง โดยกล่าวว่า "กับเขา มาดริด จะเป็นแชมเปี้ยนส์ และจะเป็น 1 ในทีมที่ดีที่สุดในโลก ประธานสโมสรคนต่อไปมีหน้าที่ในการแก้ปัญหาเลวร้ายทั้งหมดที่มีคนสร้างขึ้นมา"







........................................................................................................................................................................



ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com