Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Saturday, March 28, 2009

เบ็คส์อุทิศสถิติติดทีมชาติมากสุดให้ครอบครัว




เดวิด เบ็คแฮม ยังเป็นแฟมิลี่แมนเหมือนเดิม ประกาศอุทิศการทำลายสถิติติดทีมชาติมากที่สุด 109 นัดให้กับครอบครัว ไม่ลืมชมเพื่อนร่วมทีม "สิงโตคำราม" เล่นกันได้ดีเยี่ยมในเกมดับ สโลวะเกีย 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา



เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ ขออุทิศการทำสถิติติดทีมชาติมากที่สุดตลอดกาล 109 นัด ในฐานะผู้เล่นเอาต์ฟิลด์ให้กับครอบครัวของตน หลังจากแซงหน้า เซอร์ บ็อบบี้ มัวร์ ตำนานนักเตะเลือดผู้ดี ได้สำเร็จ เมื่อถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในครึ่งหลัง เกมอุ่นเครื่องชนะ สโลวะเกีย 4-0 ที่สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

"หนุ่มเบ็คส์" เปิดใจว่า "ผมไม่คิดว่า ผมจะติดทีมชาติถึง 95 นัดด้วยซ้ำ อย่าพูดถึง 109 นัดเลย ผมภูมิใจและดีใจมาก เมื่อคุณโตขึ้น คุณก็ฝันจะได้เล่นให้กับทีมชาติบ้านเกิดของคุณเอง และได้เล่นที่ เวมบลีย์ การติดทีมชาติอังกฤษ 109 นัด ถือเป็นสิ่งพิเศษสุดสำหรับตัวผมและครอบครัว ผมจะไม่ทิ้งหมวกใบนี้แน่นอน ผมจะเก็บไว้ให้ตัวเอง มันจะอยู่ที่บ้านในลอนดอน และล็อกเก็บไว้อย่างดี"

"แต่ผมอยากขออุทิศมันให้ครอบครัว เพราะพวกเขาคือคนที่คอยอยู่เคียงข้างตลอดช่วงเวลาขึ้นๆ ลงๆ ในอาชีพผม และคอยอยู่เคียงข้างในช่วง เวลาที่ดีและเลวร้าย ในบางครั้งมันก็มีขึ้นมีลง แต่มันก็เป็นช่วงเวลาพิเศษ ครอบครัวผมทุกคนอยู่ที่นี่ด้วยดังนั้นมันจึงมีความหมายมากทีเดียว เมื่อคุณอยู่ ในสนาม คุณก็หวังจะคว้าชัยชนะให้ได้หรือทำสิ่งที่แตกต่างให้เกิดขึ้นได้ และผ่านบอลให้เพื่อนทำประตู"

"ผมโชคดีพอในการอยู่ในตำแหน่งที่ดี ซึ่งผมสามารถเปิดบอลสวยๆ ได้ 2-3 หน เหนืออื่นใดคือฟอร์มการเล่นของทีม เราเริ่มเกมกันได้ดี และครองเกมเอาไว้ได้ เวย์น (รูนี่ย์) เล่นได้ดีเยี่ยมเช่นกัน เขาซ้อมได้ดีมาตลอดทั้งสัปดาห์ และมีฟอร์มสุดเหลือเชื่อกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เขาคือนักเตะสุดพิเศษ เราโชคดีมากที่มีเขาอยู่ในทีม" กองกลางตัวยืมของ เอซี มิลาน ระบุ

อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด ฝันจะได้ติดทัพ "ทรี ไลอ้อนส์" ชุดลุยฟุตบอลโลก 2010 รอบสุดท้าย ที่ประเทศแอฟริกาใต้ เช่นกัน หลังเคยโม่แข้งมาแล้วในปี 1998, 2002 และ 2006 แต่เจ้าตัวทำเหนียมอายไม่ค่อยอยากพูดถึงสักเท่าไหร่นัก

"เป้าหมายคือการลงเล่นเท่านั้น ได้มีส่วนร่วมในทุกเกมหากเป็นไปได้ แน่นอน ผมเคยบอกเอาไว้แล้วว่า ผมอยากเล่นฟุตบอลโลกอีกสักครั้ง หรือ 2 ครั้งก็ได้! แต่เราก็ต้องรอดูกันต่อไป มันยังเหลือเวลาอีกยาวนานก่อนจะถึงวันนั้น ยังมีเกมอีกมากมายให้ต้องฟันฝ่ากัน" กองกลางเท้าชั่งทอง เผย





ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com