Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Saturday, March 28, 2009

สิงโตกลุ้มสังเวย3หอกเซ่นชัยเหนือสโลวัก




พลพรรค "สิงโตคำราม" อังกฤษ ถึงกับทรุด เมื่อต้องสังเวย 3 หัวหอกอย่าง เอมิล เฮสกี้ คาร์ลตัน โคล และ ปีเตอร์ เคร้าช์ ซึ่งโดนโรคเดี้ยงเล่นงานพร้อมกันโดยมิได้นัดหมาย ในชัยชนะเหนือ สโลวะเกีย 4-0 เมื่อวันเสาร์ ทำให้กุนซือ ฟาบิโอ คาเปลโล่ อาจมีปัญหาสำหรับการจัดทัพในเกมคัดบอลโลกกับ ยูเครน กลางสัปดาห์หน้า


ทีมชาติอังกฤษ พบกับปัญหาใหญ่เสียแล้ว เมื่อ 3 กองหน้าอย่าง เอมิล เฮสกี้ คาร์ลตัน โคล และ ปีเตอร์ เคร้าช์ ต่างก็ได้รับบาดเจ็บมาจากเกมอุ่นเครื่อง นัดเปิดรัง เวมบลีย์ ทุบ สโลวะเกีย เละเทะ 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา และอาจจะลงช่วยทีมในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก กับ ยูเครน วันพุธที่ 1 เมษายน ไม่ได้


เฮสกี้ ถูกส่งลงสนามเป็นตัวจริงในเกมนี้ และสามารกเบิกสกอร์แรกให้ อังกฤษ ขึ้นนำ 1-0 ได้สำเร็จ หลังการแข่งขันดำเนินไปได้เพียง 7 นาที แต่ต่อมาไม่นาน กองหน้าจาก แอสตัน วิลล่า ก็ได้รับบาดเจ็บ ซึ่งดูเหมือนจะเป็นที่เอ็นหลังหัวเข่า จนเล่นต่อไม่ไหว และต้องหลีกทางให้ โคล ลงไปเล่นแทน


อย่างไรก็ตาม หลังจากลงสนามไปได้ไม่นาน โคล ก็มีอันเป็นไปอีกคน เมื่อเกิดได้รับาดเจ็บ ซึ่งน่าจะเป็นบริเวณขาหนีบ ทำให้ ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ไม่มีทางเลือกต้องส่ง ปีเตอร์ เคร้าช์ ซึ่งมีปัญหาบาดเจ็บน่องติดตัวอยู่นั้น ลงไปเล่นแทน


แต่ทว่า หัวหอกร่างโย่งก็อยู่ในสนามไม่ได้จนจบเกมเช่นกัน หลังถูก มาร์ติน สเคอร์เทล กองหลัง ลิเวอร์พูล อัดจนเจ็บสะโพก และต้องถูกถอดออกจากสนาม และเปิดทางให้ ไมเคิ่ล คาร์ริค ลงมาเล่นแทนในช่วง 16 นาทีก่อนหมดเวลาการแข่งขัน





ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com