Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Saturday, March 28, 2009

นกแก้วเชิญหงส์อุ่นแข้งประเดิมรังใหม่




"เจ้านกแก้ว" เอสปันญ่อล ยืนยัน จัดส่งเทียบเชิญยอดทีมเมืองผู้ดีอย่าง ลิเวอร์พูล มาเตะเกมอุ่นแข้ง พร้อมประเดิมสนาม กอร์เนย่า เอล ปราต รังเหย้าแห่งใหม่ ในวันที่ 2 ส.ค.นี้ เรียบร้อยแล้ว


เอสปันญ่อล สโมสรชื่อดังในศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ได้เชื้อเชิญ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเตะเกมอุ่นเครื่อง ในวันที่ 2 สิงหาคมนี้ และถือว่าเป็นการประเดิมสนามเหย้าแห่งใหม่ความจุ 40,000 ที่นั่ง ของพวกเขาที่ชื่อ กอร์เนย่า เอล ปราต อีกด้วย


ฤดูกาลนี้ถือว่าเป็นซีซั่นสุดท้ายแล้วที่ "เจ้านกแก้ว" ใช้สนาม โอลิมปิก เด มอนต์จูอิค เป็นรังเหย้าของตัวเอง และในเกมอุ่นแข้งกับ ลิเวอร์พูล นั้น นับว่าเป็นโอกาสดีที่จะได้เห็น สตีฟ ฟินแน่น แบ็กขวาชาวไอริชของพวกเขา และ อัลเบิร์ต ริเอร่า ปีกซ้ายทีมชาติสเปนของ "หงส์แดง" ลงปะทะกับทีมเก่าของกันและกัน


อย่างไรก็ตาม เป็นที่โชคร้ายของ เอสปันญ่อล ไม่น้อยที่ส่อแววจะได้ใช้สนามเหย้าแห่งใหม่เป็นครั้งแรกในฤดูกาลหน้า ด้วยการโลดแล่นระดับ เซกุนด้า ลีกา (ดิวิชั่น 2) เนื่องจากเวลานี้พวกเขากำลังรั้งอันดับสุดท้ายในตาราง ลา ลีกา และมีคะแนนห่างจากโซนปลอดภัยถึง 8 แต้มเลยทีเดียว ซึ่งนั่นก็เท่ากับว่าพวกเขามีโอกาสตกชั้นสูงมาก




........................................................................................................................................................................



ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com