Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Monday, March 30, 2009

แลมพ์สเตือนแข้งสิงโตระวังเชว่าให้ดี




แฟร้งค์ แลมพาร์ด ห้องเครื่องตัวเก่งของ เชลซี กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ ให้จับตาดู อังเดร เชฟเชนโก้ ดาวยิงตัวเก่งของ ยูเครน เอาไว้ให้ดี ไม่งั้นอาจต้องน้ำตาตก ก่อนมีโปรแกรมทำศึกเวิลด์ คัพ 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป วันพุธนี้



แฟร้งค์ แลมพาร์ด กองกลางจอมยิงไกลของ เชลซี สโมสรเงินถุงเงินถังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก เตือนเพื่อนร่วมทีม "สิงโตคำราม" อังกฤษ ระวัง อังเดร เชฟเชนโก้ หัวหอกจอมเก๋า กัปตันทีมชาติยูเครน ให้ดี ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมจะพบกันในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 6 ที่สนามเวมบลีย์ วันพุธที่ 1 เมษายนนี้

แม้ว่าทัพ "สิงโตคำราม" จะไล่ถล่ม สโลวาเกีย 4-0 ในเกมอุ่นเครื่องเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่เกมที่จะพบกับ ยูเครน ถือเป็นงานหนักมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งการที่ทีมเยือนมี เชฟเชนโก้ ยืนเป็นหัวหอก ซึ่ง แลมพาร์ด ต้องเตือนเพื่อนร่วมทีมว่าคอยจับตามอง ดาวยิงเอซี มิลาน อดีตเพื่อนเก่าในทีม "สิงห์บลูส์" ให้ดีไม่ งั้นอาจน้ำตาตกได้

อดีตดาวเตะเวสต์แฮม ยูไนเต็ด กล่าวว่า "เราพยายามกันอย่างหนักเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว และโชว์ฟอร์มได้ดีในเกมเมื่อวันเสาร์ ซึ่งเป็นการเสริมสร้างความเชื่อมั่นได้ดี เราได้ผลการแข่งขันที่ดีอย่างต่อเนื่อง เราจะต้องเล่นด้วยฟอร์มแบบนี้ และพยายามทำให้ เวมบลีย์ กลายเป็นป้อมปราการที่แข็งแกร่ง เราอาจไม่ได้เล่นด้วยฟอร์มที่สมบูรณ์แบบ (กับ สโลวาเกีย) และผมเชื่อว่า ยูเครน เป็นทีมที่แข็งแกร่งกว่า สโลวาเกีย สิ่งที่สำคัญก็คือต้องพยายาม และเก็บชัยชนะให้ได้"

นอกจากนี้ "แลมพ์ส" เชื่อว่า เชฟเชนโก้ ซึ่งเคยค้าแข้งอยู่กับ "สิงห์บลูส์" จะสร้างอันตรายให้กับแนวรับของ อังกฤษ แน่นอน "เชฟเชนโก้ เป็นนักเตะเก่งอย่างไม่ต้องสงสัย และเขาจะสร้างปัญหาให้กับเราได้ ไม่ว่าจะเป็นการยิงประตู หรือการทำทางให้เพื่อน ผมไม่รู้ว่า




ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com