Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Monday, March 30, 2009

เจิดยกยอเรน่าโกล์ดีที่สุดในโลก




สตีเว่น เจอร์ราร์ด กัปตันทีมคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยกยอ เปเป้ เรน่า นายทวารเพื่อนร่วมสังกัดเต็มที่ บอกเป็นโกล์ที่ดีที่สุดในโลกตอนนี้เลยก็ว่าได้ หลังเห็นจอมหนึบหัวเหม่งงัดฟอร์มเซฟลูกยากๆได้ตั้งหลายหนในซีซั่นนี้



สตีเว่น เจอร์ราร์ด จอมทัพกัปตันทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายกย่อง โฆเซ่ มานูเอล เรน่า นายทวารเพื่อนร่วมทีมว่า เป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกชั่วโมงนี้ เนื่องจาก "เปเป้" สามารถงัดฟอร์มเซฟลูกยิงยากๆได้เสมอในช่วงท้ายเกม แถมยังเปิดเกมรุกให้กับทีมได้ดีอีกด้วย


ในเวทีพรีเมียร์ลีก เรน่า มักจะถูกมองข้ามอยู่เสมอ เพราะ เอ็ดวิน ฟาน เดอ ซาร์ มือกาวเลือดดัตช์ กำลังทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ในนามทีมชาติสเปน เขาก็ทำได้แค่เป็นโกล์มือ 2 รองจาก อิเกร์ กาซิยาส ของ เรอัล มาดริด อีก แต่ถึงกระนั้น "สตีวี่จี" มองว่า อดีตจอมหนึบ บียาร์เรอัล และ บาร์เซโลน่า รายนี้ ไม่ได้มีฝีมือเป็นรองทั้ง 2 คนเลยแม้แต่น้อย


"พวกเราต่างแฮปปี้กับผู้รักษาประตูที่เรามีอยู่กับทีม เท่าที่ผมรู้มา เปเป้ น่าจะเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในโลกชั่วโมงนี้เลยก็ว่าได้ ถ้าหากคุณดูเกมที่เราเก็บชัยชนะได้ในช่วงที่ผ่านมา เปเป้ มักจะมีส่วนสำคัญในชัยชนะเหล่านั้นเสมอ เขาสามารถช่วยเซฟลูกยิงยากๆในช่วงเวลาที่สำคัญได้ตั้งหลายครั้ง นอกจากนี้เขายังสร้างสรรค์โอกาสยิงประตูให้กับทีมได้ดีอีกด้วย พวกเรารู้ดีว่าเขาเก่งแค่ไหน และก็แน่นอนว่า เขาคือ 1 ในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก" เจอร์ราร์ด กล่าว

ทั้งนี้ เรน่า เพิ่งจะทำสถิติคลีนชีต 100 นัด จากการลงเฝ้าเสา 197 นัด ในเกมที่ ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ ต้อน แอสตัน วิลล่า 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 22 มี.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งถือว่าเป็นสถิติที่ดีกว่า เรย์ คลีเมนซ์ ตำนานผู้รักษาประตู "หงส์แดง" ยุคปลายปี 60 - ต้นปี 80 ที่ทำคลีนชีต 100 นัด จากลงเฝ้าเสา 200 นัด




........................................................................................................................................................................



ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com