Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Monday, March 30, 2009

เบ็คส์ไม่น้อยใจพร้อมรับบทซูเปอร์ซับให้สิงโต




เดวิด เบ็คแฮม มิดฟิลด์เท้าชั่งทองของเอซี มิลาน ยันไม่มีปัญหาในการรับบทตัวสำรองในทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ เพราะถือว่าตนยังมีความสำคัญ และเป็นส่วนหนึ่งของทีมชาติอยู่เช่นเดิม โดยขอทุ่มเทเท่าเดิมไม่ว่าจะได้ลงเล่นมากน้อยแค่ไหน



เดวิด เบ็คแฮม กองกลางซูเปอร์สตาร์ของเอซี มิลาน สโมสรดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่าพร้อมที่จะลงเล่นรับใช้ทีมชาติอังกฤษ แม้ว่าจะต้องตกเป็นตัวสำรองของทีมก็ตาม หลังจากที่เพิ่งทำสถิติลงเล่นทีมชาติมากที่สุดในตำแหน่งเอาต์ฟิลด์ 109 นัด ในเกมอุ่นเครื่องที่ชนะ ทีมชาติสโลวาเกีย 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

แม้ว่าจะต้องตกเป็นตัวสำรองของ อารอน เลนน่อน ปีกรุ่นน้องในเกมที่ผ่านมา แต่ดาวดังวัย 33 ปี ก็ยังคงแสดงความอันตรายโดยเป็นคนเปิดให้ เวย์น รูนี่ย์ โขกเข้าประตูไปอย่างสวยงาม ซึ่งทำให้เจ้าตัวยังคงมั่นใจว่ายังคงมีประโยชน์ให้กับทีม "สิงโตคำราม" และพร้อมที่จะลงเล่นไม่ว่าจะได้เป็นตัวจริงหรือไม่ก็ตาม

อดีตสตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เรอัล มาดริด เผยว่า " ทุกคนต้องการลงเล่นเป็นตัวจริงให้ทีมชาติอังกฤษทั้งนั้น แต่เมื่อมาถึงวันหนึ่ง ทุกคนก็ยังอยากจะลงเล่นให้ทีมชาติอยู่ดี ไม่ว่าจะเป็นตัวสำรองก็ตาม ตัวสำรองก็เป็นส่วนสำคัญมาก เหมือนอย่างทีมแมนฯ ยูไนเต็ด ชุดทริปเปิ้ลแชมป์ปี 1999 ที่มีตัวสำรองชั้นดีอย่าง เท็ดดี้ เชอริ่งแฮม และ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ "

" บางครั้งตัวสำรองก็ลงสนามมาและช่วยเราเปลี่ยนแปลงเกมนั้น หรือกอบกู้ทีมได้ในบางครั้ง ในนัดที่ผ่านมา ผมดีใจที่ลงมาและเปิดให้เราได้ 1 ประตู ซึ่งเป็นสิ่งที่ผมทำมาตลอดอาชีพของผม และเมื่อผมมีโอกาส เราก็มีนักเตะอย่าง เวย์น รูนี่ย์, เอมิล เฮสกี้ หรือ ปีเตอร์ เคร้าช์ ที่จะจัดการปิดบัญชี ถ้าผมได้ลงเป็นตัวจริง ผมก็จะทำเต็มที่ แต่ถ้าไม่ ผมก็ยังเป็นส่วนหนึ่งของทีม ซึ่งเรากำลังไปได้ดี " เบ็คแฮม กล่าว

แม้ว่า เบ็คแฮม เพิ่งจะทำลายสถิติของเซอร์ บ็อบบี้ มัวร์ ในการเป็นนักเตะเอาต์ฟิลด์ที่ลงเล่นมากของทัพ "สิงโตคำราม" แต่ยังเหลือสถิติของ ปีเตอร์ ชิลตัน ตำนานนายทวารที่สร้างสถิติ 125 นัดเอาไว้ โดยเจ้าตัวกล่าวว่า " ผมได้รับการขอให้ถ่ายรูปกับเสื้อทีมชาติที่มีเลข 109 อยู่บนหลัง แต่ผมก็เคยทำไปแล้วตอนติดครบ 100 นัด ซึ่งผมคิดว่าเราไม่ควรไปสนใจกับมันมากนัก "

อย่างไรก็ตาม มิดฟิลด์จอมฟรีคิก ก็ยังเปิดเผยว่ามีความสุขทุกครั้งที่ได้ลงเล่นให้ทีมชาติ และไม่รู้สึกตื่นเต้นกังวลแต่อย่างใด " ผมไม่ได้ประหม่าเลย ผมคงไม่ประหม่าหรอกถ้าลงเล่นในเวมบลีย์ในตอนที่มีอายุขนาดนี้ แน่นอนว่ามันเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับผมมาก "




ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com