Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Saturday, March 28, 2009

คันนาเนื้อหอมมิลาน-สเปอร์ส-ซิตี้รุมตอม




เอ็นริโก้ เฟเดเล่ นายหน้าคู่ใจ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ เซนเตอร์ฮาล์ฟ เรอัล มาดริด ยืนยัน นักเตะในความดูแลของตนจะไม่ย้ายกลับไปเล่นให้กับ นาโปลี แล้ว ภายหลังทีมดังแห่งเมืองเนเปิ้ลส์ตัดสินใจทาบทามนักเตะคนอื่น พร้อมรับเวลานี้ "คันนา" กำลังได้รับความสนใจจาก เอซี มิลาน, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้


เอ็นริโก้ เฟเดเล่ เอเยนต์ส่วนตัวของ ฟาบิโอ คันนาวาโร่ กองหลังทีมชาติอิตาลีของ เรอัล มาดริด ยืนยัน "คันนา" ไม่มีความคิดที่จะย้ายกลับไปเล่นให้กับ นาโปลี อีกครั้งหนึ่ง พร้อมเผย เอซี มิลาน, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ต่างก็ให้ความสนใจอยากจะดึงนักเตะในความดูแลของตนไปร่วมทีมแบบฟรีๆ


ดาวเตะวัย 35 ปี ซึ่งรับค่าเหนื่อยตกอยู่ราว 4 ล้านปอนด์ (ประมาณ 200 ล้านบาท) ต่อปีนั้น เหลือสัญญาค้าแข้งกับ เรอัล จนถึงฤดูกาลนี้เท่านั้น และล่าสุด "ราชันชุดขาว" แสดงท่าทีชัดเจนแล้วว่า ไม่ต้องการยื่นสัญญาฉบับใหม่ให้พิจารณา นั่นหมายความว่า อดีตดาวเตะ ยูเวนตุส สามารถย้ายทีมได้อย่างอิสระในช่วงหน้าร้อนนี้


อย่างไรก็ตาม เฟเดเล่ ยืนยัน ถึงแม้ก่อนหน้านี้ คันนาวาโร่ จะยืนยันมาโดยตลอดว่า อยากย้ายกลับไปเล่นให้กับ นาโปลี แต่ล่าสุดดูเหมือนว่าเรื่องดังกล่าวคงไม่มีทางเกิดขึ้นแล้ว โดยกล่าวว่า "ฟาบิโอ และ นาโปลี มีวิถีทางที่ต่างกัน เขายังรักทีมบ้านเกิดของเขาเหมือนเดิม แต่สโมสรแห่งนี้เลือกที่จะทาบทามนักเตะคนอื่นแทน"






........................................................................................................................................................................



ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com