Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Saturday, March 28, 2009

งู,เรือใบจ๋อย!อเกวโร่ยันขออยู่ตราหมีต่อ




อินเตอร์ มิลาน และ แมนฯ ซิตี้ ควงแขนกันจ๋อย เมื่อ เซร์คิโอ อเกวโร่ ดาวยิงฝีเท้าจัด แอตฯ มาดริด ยืนกราน ไม่อำลาถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน อย่างแน่นอน เหตุมีความสุขที่จะอยู่ล่าตาข่ายให้ "ตราหมี" ต่อไป


เซร์คิโอ อเกวโร่ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินาของ แอตเลติโก มาดริด สโมสรชื่อดังในศึกลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ระบุว่า ตัวเขาต้องการย้ายสังกัดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยยืนยันว่า ยังมีความสุข และต้องการอยู่ค้าแข้งในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ต่อไป


"กุน" ถือว่าเป็นนักเตะที่เนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งในโลกลูกหนังยุคนี้ และก็มีข่าวว่า อินเตอร์ มิลาน ยอดทีมจากอิตาลี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเงินถุงเงินถังจากอังกฤษ ต่างให้ความสนใจที่จะกระชากตัวไปเสริมทัพ และในระหว่างสัปดาห์ก็มีข่าวลือเล็ดลอดออกมาว่า หนึ่งในเอเยนต์ส่วนตัวของเขาได้เดินทางไปเจรจากับ มัสซิโม่ โมรัตติ ประธานสโมสร "งูใหญ่" อีกด้วย


อย่างไรก็ตามล่าสุด หัวหอกฝีเท้าจัดวัย 20 ปี คอนเฟิร์มชัดว่า จะไม่ย้ายหนี "ตราหมี" แน่ โดยระบุว่า "สโมสรแห่งนี้ดูแลผมเป็นอย่างดี และตัวผมเองก็ได้เข้าไปบอกกับผู้บริหารของเราแล้วว่า ผมต้องการอยู่ที่นี่ต่อไป หลังจากนั้นเราจะได้เห็นกัน ผมมีประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยมกับที่นี่ และผมเองก็มีความกระตือรือร้นที่จะลงเล่นให้ทีมชาติด้วย"





........................................................................................................................................................................



ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com