Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Saturday, March 28, 2009

รูนี่ย์พอใจฟอร์มสิงโต-ลั่นพร้อมยืนหอกเดี่ยว




เวย์น รูนี่ย์ รับพอใจฟอร์มเพื่อนร่วมทีมชาติอังกฤษ หลังจบเกมไล่ถลุง สโลวะเกีย 4-0 ประกาศก้อง พร้อมรับบทหัวหอกเดี่ยวในเกมฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก กับ ยูเครน วันพุธนี้ เพื่อทดแทน ปีเตอร์ เคร้าช์, เอมิล เฮสกี้ และ คาร์ลตัน โคล ที่ต่างก็เดี้ยงมาจากเกมนัดนี้


เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่า ตนพอใจฟอร์มการเล่นโดยรวมของทัพนักเตะ "สิงโตคำราม" ในเกมอุ่นเครื่องที่ไล่ต้อน สโลวะเกีย ขาดลอย 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา ชี้พร้อมยืนหัวหอกเดี่ยวในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก กับ ยูเครน วันพุธที่ 1 เม.ย.นี้ เนื่องจากทั้ง ปีเตอร์ เคร้าช์, เอมิล เฮสกี้ และ คาร์ลตัน โคล ต่างก็ได้รับบาดเจ็บกันถ้วนหน้า


หัวหอกร่างตัน ซึ่งซิวตำแหน่ง "แมน ออฟ เดอะ แมตช์" ไปครอง หลังเหมายิงคนเดียว 2 ตุง กล่าวว่า "ผมคิดว่าเราเล่นกันได้ดีเยี่ยมมาก ในครึ่งแรกเราคุมเกมเอาไว้ได้หมด เราน่าจะทำประตูได้มากกว่านี้ด้วยซ้ำ โดยรวมแล้วมันเป็นฟอร์มการเล่นที่ดี มันเป็นการเตรียมพร้อมอันยอดเยี่ยมก่อนเกมรอบคัดเลือกวันพุธนี้"


"มันน่าเศร้าที่เรามีอาการบาดเจ็บเล่นงานตั้งแต่ต้นเกม จนทำให้บางคนหมดโอกาสโชว์ผลงาน แต่หวังว่าพวกเขาจะหายทันเกมวันพุธนี้ ผมไม่มีปัญหาหรอกในการก้าวขึ้นมานำทีม ผมเคยทำมาก่อนแล้ว ผมพอใจที่สามารถทำประตูให้กับ อังกฤษ ได้" ดาวยิง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุ


ส่วนกรณี เดวิด เบ็คแฮม ทำสถิติติดทีมชาติ 109 นัด มากที่สุดในตำแหน่งผู้เล่นเอาต์ฟิลด์นั้น รูนี่ย์ ชี้ว่า "มันคือความสำเร็จอันเหลือเชื่อมาก คุณสามารถมองเห็นสิ่งที่แฟนบอล อังกฤษ คิดเกี่ยวกับตัวเขาได้เลย แต่เราต่างก็ดีใจที่ยิงประตูถล่มทลายเพื่อเอาใจแฟนบอลได้"






ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com