Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Monday, March 30, 2009

เบลเลอร์สยันไม่คิดลาเวลส์




เคร็ก เบลลามี่ หัวหอกอันตราย "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับสุดผิดหวังที่ "มังกรแดง" เวลส์ อาจกระเด็นตกรอบ เวิลด์ คัพ 2010 รอบคัดเลือกอย่างรวดเร็ว หลังฟอร์มสุดบู่ แพ้ ฟินแลนด์ หมดรูป เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ยืนกรานไม่หันหลังให้ทีมชาติ และจะขอแก้ตัวในทัวร์นาเมนต์ต่อไป



เคร็ก เบลลามี่ กองหน้าฝีเท้าจัดของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวยืนยันว่า เขาจะไม่หันหลังให้ทีมชาติเวลส์ อย่างเด็ดขาด แม้สุดผิดหวังกับฟอร์มการเล่นของทีม ในเกมที่โดน ฟินแลนด์ บุกมาอัด 0-2 คาสนาม มิลเลนเนียม สเตเดี้ยม ในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก กลุ่ม 4 เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา

อดีตหัวหอก ลิเวอร์พูล และ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ประกาศอย่างชัดเจนว่าเขาจะรับใช้ทัพ "มังกรแดง" ต่อไป แม้ความหวังในการผ่านเข้าไปเล่นที่แอฟริกาใต้ จะลางเลือนเต็มที "มีนักเตะทีมชาติเวลส์ฝีเท้ายอดเยี่ยมหลายคนที่เคยตกรอบคัดเลือกการแข่งขันรายการสำคัญมาแล้ว แต่ผมไม่ใช่คนเหล่านั้น ผมยังห่างไกลกับคำว่ายอดเยี่ยมอีกเยอะ"

"ผมเป็นแค่นักเตะที่ดี แต่ก็ยังมีนักเตะทีมชาติเวลส์ที่ดีกว่ามากมายเคยตกอยู่ภายใต้สถานการณ์เดียวกันนี้ และผมตระหนักถึงพวกเขา มีใครเคยบอกไว้เมื่อปีก่อนว่า ผมน่าจะย้ายตัวครั้งใหญ่ที่สุดในอาชีพด้วยการไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ผมก็แค่ต้องก้มหน้าก้มตาพยายามลงเล่นเพื่อประเทศต่อไป แน่นอนว่ามันน่าผิดหวังที่เราจะไม่ได้อะไรเลยในการแข่งขันครั้งนี้ แต่ผมต้องปล่อยวางและสู้ต่อไปในการแข่งขันทัวร์นาเมนต์หน้า" ดาวยิงความเร็วสูง ทิ้งท้าย




ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com