Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Monday, March 30, 2009

คาเปลโล่เชื่อรูน-เจิด-แลมพ์สเล่นเข้ากันได้




ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ทีมชาติอังกฤษ มั่นใจ เวย์น รูนี่ย์, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด 3 แข้งชั้นนำของทีมสามารถเล่นเข้าขากันได้อย่างแน่นอน พร้อมเชื่อเกมรับมือ ยูเครน ศึกเวิลด์ คัด 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 6 วันพุธนี้ คงเป็นงานที่หนักแน่นอน



ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ ออกมาแสดงความมั่นใจว่าลูกทีมของเขาสามารถเล่นเข้ากันได้อย่างลงตัวในเวลานี้ เชื่อตอนนี้นักเตะพร้อมที่จะรับมือ ยูเครน ที่สนามเวมบลีย์ ศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 6 ในวันพุธที่ 1 เมษายนนี้

เวย์น รูนี่ย์, สตีเว่น เจอร์ราร์ด และ แฟร้งค์ แลมพาร์ด 3 แข้งชั้นนำของทัพ "ทรี ไลออนส์" โชว์ฟอร์มได้อย่างเข้าขาในเกมเวิลด์ คัพ รอบคัดเลือก 2 นัดหลังสุด รวมทั้งเกมอุ่นเครื่องถล่ม สโลวาเกีย 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งเกมนี้ หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซัดไป 2 ประตู และ แลมพาร์ด 1 ลูก

ก่อนหน้านี้หลายฝ่ายต่างกังวลว่า คาเปลโล่ อาจจะต้องพบปัญหาปวดหัวเนื่องจากนักเตะทั้ง 3 คนมักเล่นไม่เข้าขากัน อย่างไรก็ตาม "ดอน ฟาบิโอ" ได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าลูกทีมของเขาสามารถเล่นเข้ากันได้เป็นอย่างดี "ผมพูดมาตลอดว่านักเตะสำคัญ ผู้เล่นที่ยอดเยี่ยม สามารถเล่นร่วมกันได้ คุณก็แค่ต้องหาตำแหน่งที่เหมาะสมให้กับพวกเขา มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม ผมเป็นผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ แต่ตอนที่ผมเลือกนักเตะมาติดทีมเพราะพวกเขาทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับสโมสรของพวกเขา ผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล เป็นคนที่สำคัญมาก"

นอกจากนี้ คาเปลโล่ เชื่อ เจอร์ราร์ด และ รูนี่ย์ เล่นเข้ากันได้ดีในทัพ "สิงโตคำราม" โดยกล่าวว่า "ผมมีความเชื่อมั่นในตัวของนักเตะทั้ง 2 คน แต่ผมคิดว่านักเตะก็มีความเชื่อมั่นในสิ่งนี้ด้วยเช่นกัน พวกเขาสามารถรู้สึกถึงสิ่งนี้ได้ด้วยตัวเอง ผมเชื่อมั่นในพวกเขา และมีปฏิกิริยาโต้กลับจากฟอร์มของพวกเขา นี่เป็นสิ่งสำคัญมาก ผมเคยเป็นนักเตะ และทำงานเป็นผู้จัดการทีมมานาน ผมรู้ว่านักเตะทุกคนต้องการความเชื่อมั่น"

แม้จะอุ่นเครื่องชนะ สโลวาเกีย 4-0 ก็ตาม แต่ อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน และเรอัล มาดริด ยอมรับว่าคงต้องเจองานหนักในเกมรับมือ ยูเครน วันพุธนี้แน่นอน "ผมมีความสุขเพราะเรามีการเคลื่อนที่ได้ดี รวมทั้งสร้างสรรค์โอกาสทำประตูมากมาย แต่ ยูเครน เป็นทีมที่ดี พวกเขามีเกมรับที่แข็งแกร่ง และเล่นเกมสวนกลับ มันคงจะไม่ใช่เกมง่ายๆ แต่มันเป็นเกมที่สำคัญสำหรับเรา"




ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com