Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Monday, March 30, 2009

โอเว่นซีด!คาเปลโล่เปรยอาจหลุดทัพสิงโตยาว




ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือหน้าขรึมทีมชาติอังกฤษ บอกเป็นนัยๆ ว่า ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอกตีนจรวดของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด อาจจะหลุดทัพ "ทรี ไลออนส์" หากไม่สามารถงัดฟอร์มเก่งออกมาได้ ชี้ชัดเขาจะเลือกนักเตะที่อยู่ในช่วงฟิต และทำผลงานได้ดี ไม่ใช่มองแต่เกียรติประวัติเก่าๆ


โปรยข่าว :
รายละเอียดข่าว :

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เปรยเขาอาจจะตัด ไมเคิ่ล โอเว่น กองหน้าความเร็วสูงของ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกจากทัพ "สิงโตคำราม" หากนักเตะไม่สามารถโชว์ฟอร์มกับต้นสังกัดได้ดี และลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

โอเว่น ติดทัพ "ทรี ไลออนส์" แค่ครั้งเดียวเท่านั้นภายใต้การกุมบังเหียนของ คาเปลโล่ ซึ่งช่วงที่ผ่านมา อดีตดาวยิง ลิเวอร์พูล ถูกกุนซือชาวอิตาเลียนมองข้ามมาตลอด แม้กระทั่ง เอมิล เฮสกี้ หัวหอกแอสตัน วิลล่า เพิ่งจะถอนตัวจากทีมชาติ แต่เขาก็ยังไม่ได้รับความไว้วางใจให้เข้ามาร่วมทีมสำหรับเกมที่จะพบกับ ยูเครน ที่สนามเวมบลีย์ ศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 6 วันพุธที่ 1 เมษายนนี้

คาเปลโล่ กล่าวถึงโอกาสของ โอเว่น ว่า "ผมจำเป็นต้องเลือกนักเตะที่สามารถลงต่อสู้ในเกมพบ ยูเครน ไม่ใช่การสู้กับประวัติศาสตร์ ผมต้องเลือกนักเตะที่ดีที่สุดซึ่งอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมในช่วงเวลานี้ มันเป็นไปไม่ได้ที่จะเลือกนักเตะบางคนที่ลงเล่นแค่ 20 นาทีเท่านั้น แล้วทำไมเขาถึงไม่ได้ลงเล่นในเกมนัดล่าสุดล่ะ ?"

นอกจากนี้ กุนซือชาวอิตาเลียน เผยว่าเขาอยากให้ เวย์น รูนี่ย์ และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด เล่นอิสระ เหมือนกับที่ทั้งคู่ทำได้ดีในเกมอุ่นเครื่องถล่ม สโลวาเกีย 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา "ผมอยากให้ รูนี่ย์ และ เจอร์ราร์ด เคลื่อนที่อย่างอิสระไปทั่วสนาม เมื่อเราได้บอล นั่นเป็นแนวทางที่เราต้องการให้พวกเขาเล่น"

ส่วนกรณีที่เปลี่ยน "สตีวี่จี" และ อารอน เลนน่อน ปีกตัวจี๊ด ออกในช่วงพักครึ่งเกมชนะสโลวาเกีย คาเปลโล่ เผยว่า "ผมตัดสินใจก่อนเกมว่า เลนน่อน น่าจะได้เล่นจนกระทั่งพักครึ่ง มันก็เหมือนกับ เจอร์ราร์ด พวกเขาทั้งคู่อยู่ในฟอร์มที่สุดยอด ดังนั้น ผมไม่อยากให้พวกเขาเล่นมากนัก ผมต้องการให้พวกเขาอยู่ในสภาพที่สดสำหรับเกมนัดหน้า โดยเฉพาะ เลนน่อน ผมพยายามปกป้องเขา เขามีความรวดเร็ว และบางครั้งเมื่อพวกเขาต้องเล่นกับนักเตะแบบนี้ กองหลังจะพยายามหยุดเขาทุกวิถีทาง"




ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com