Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Monday, March 30, 2009

เซอร์มั่นใจฮาร์โก้ฟิตทันเปิดซีซั่นใหม่แน่




เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยมั่นใจมากว่า โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ มิดฟิลด์ตัวรับ จะฟิตทันช่วยทีมเปิดฤดูกาลใหม่ เพราะการผ่าตัดดำเนินไปด้วยดี และตอนนี้กำลังฟื้นฟูร่างกายแบบค่อยเป็นค่อยไป



เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมรสยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจ้งข่าวดี และความคืบหน้าเรื่องการพักฟื้นจากอาการบาดเจ็บหัวเข่าของ โอเว่น ฮาร์กรีฟส์ ห้องเครื่องตัวหลัก กำลังเป็นไปด้วยดี โดยเน้นช้าแต่ชัวร์ พลางกล่าวอย่างมั่นใจว่า "ฮาร์โก้" จะกลับมาอย่างฟิตปั๋งกว่าเดิมแน่นอน

ฮาร์กรีฟส์ ขึ้นเขียงผ่าตัดหัวเข่าทั้ง 2 ข้างที่ สหรัฐฯ ภายใต้การลงมีดของ ดร.ริชาร์ด สเตดแมน ศัลยแพทย์คนดัง ที่เชี่ยวชาญเรื่องหัวเข่า และเคยผ่าตัดให้พ่อค้าแข้งดังๆ กลับมาเล่นได้อีกครั้งแล้วมากมายหลายคน โดย เฟอร์กูสัน กล่าวว่า "การพักฟื้นของ โอเว่น เป็นไปด้วยดี และเขาจะเข้ารับการฟื้นฟูอย่างต่อเนื่อง เราทำไปทีละขั้นๆ ไม่เร่งรีบใดๆ และทำให้มั่นใจว่า ทุกอย่างทำอย่างถูกต้อง เพื่อที่เขาจะกลับมาอย่างสมบูรณ์ที่สุด"

"เขาไม่พร้อมสำหรับฤดูกาลนี้ แต่ โอเว่น จะทำงานกับสตาฟฟ์เพื่อเรียกความฟิตช่วงซัมเมอร์ และเราหวังว่า เขาจะพร้อมเมื่อถึงเวลาซ้อมปรี-ซีซั่น และเดินทางไปทัวร์เอเชียช่วงกลางเดือนกรกฎาคม ต่อไป การผ่าตัดครั้งที่สองของ โอเว่น ประสบความสำเร็จด้วยดี และมันดีกว่าครั้งแรกที่ดูซับซ้อนกว่า การผ่าตัดครั้งที่ 2 สมบูรณ์แบบ ผมมั่นใจว่าเขาจะพร้อมเมื่อฤดูกาลใหม่เปิดฉาก" เซอร์ เฟอร์กี้ ระบุ

"การส่งเขาไปผ่าตัดสองครั้งไม่ใช่ตัดสินใจกันได้ง่ายๆ แต่เราไม่อยากจะลองทางเลือกอื่นๆ อีกแล้ว เราเคยพยายามด้วยการส่งเขาไปหาแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเพื่อฉีดยาต่อเนื่อง อัตราความสำเร็จนั้นดีเยี่ยม แต่โชคร้ายที่มันไม่ดีพอสำหรับ โอเว่น เพราะเขายังรู้สึกเจ็บเข่าอยู่ มันคือช่วงเวลาที่เลวร้ายสำหรับเขา และเราเองก็คิดถึงเขา แต่หวังจริงๆ ว่าเราจะกำจัดปัญหาต่างๆ ได้ด้วยดี" เฟอร์กูสัน กล่าว




........................................................................................................................................................................



ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com