Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Saturday, March 28, 2009

คาเปลโล่เรียกเบนท์เสียบแทนโคล




ดาร์เรน เบนท์ ดาวยิง สเปอร์ส รับส้มเต็มๆ เมื่อถูก ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ เรียกตัวมาติดทัพ ชุดลงเตะเกมคัดบอลโลกกับ ยูเครน วันพุธนี้ แทนที่ คาร์ลตัน โคล หัวหอก เวสต์แฮม ที่เดี้ยงมาจากเกมอุ่นแข้งกับ สโลวะเกีย เมื่อคืนวันเสาร์


ฟาบิโอ คาเปลโล่ โค้ชทีมชาติอังกฤษ ทำการเรียกตัว ดาร์เรน เบนท์ กองหน้าความเร็วสูงของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาติดทัพชุดลงทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กับ ทีมชาติยูเครน ที่สนาม เวมบลีย์ วันพุธที่ 1 เมษายนนี้ ในฐานะตัวตายตัวแทนของ คาร์ลตัน โคล ดาวยิงร่างใหญ่ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ดันได้รับบาดเจ็บในระหว่างเกมอุ่นเครื่องนัดถล่ม ทีมชาติสโลวะเกีย 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา


"ดอน คาเปลโล่" ถึงกับปวดหัว เมื่อ 3 กองหน้าอย่าง เอมิล เฮสกี้, คาร์ลตัน โคล และ ปีเตอร์ เคร้าช์ ได้รับบาดเจ็บกันพร้อมหน้าจากเกมอุ่นแข้งนัดดังกล่าว โดยเฉพาะในรายของ โคล นั้นเป็นที่แน่นอนแล้วว่า ลงเล่นในเกมวันพุธนี้ไม่ได้ และก็เป็น เบนท์ ที่ถูกกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 62 ปี เลือกมาติดทีมแทนเหนือ ไมเคิ่ล โอเว่น หัวหอก นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ เควิน เดวิส ดาวยิง โบลตัน วันเดอเรอร์ส


คาเปลโล่ กล่าวว่า "ไมเคิ่ล โอเว่น ได้ลงเล่นแค่ 20 นาทีเท่านั้นในเกมนัดล่าสุด ซึ่งมันยังไม่เพียงพอ เควิน เดวิส ก็เช่นกัน คาร์ลตัน โคล ไม่สามารถลงเล่นในเกมวันพุธนี้ได้ แต่ผมคิดว่า เคร้าช์ จะกลับมาโอเคอีกครั้ง ส่วน เฮสกี้ จะเข้ารับการสแกนในวันพรุ่งนี้"





ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

1 comment:

  1. รับสั่งซื้อตั๋วบอลอังกฤษทุกคู่การแข่งขันนะคะ ดูรายละเอียดกับโปรแกรมการแข่งขันได้ที่www.ukindeed.netคะ

    ReplyDelete

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com