Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Monday, March 30, 2009

พี่ชายรับดินโญ่คิดถึงบาร์ซ่าทุกลมหายใจ




โรแบร์โต้ เดอ อัสซิส พี่ชายและเอเยนต์ส่วนตัวของ โรนัลดินโญ่ กองกลางทีมชาติบราซิลของ เอซี มิลาน ยอมรับ น้องชายของเขายังลืม บาร์เซโลน่า ไม่ได้หลังประสบความสำเร็จมากมายในถิ่น คัมป์ นู พร้อมเชื่อหาก "ดินโญ่" มีเวลามากพอกับ "ปีศาจแดง-ดำ" เขาจะงัดฟอร์มเก่งกลับมาอีกครั้งแน่นอน



โรแบร์โต้ เดอ อัสซิส พี่ชาย และเอเยนต์ส่วนตัวของ โรนัลดินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ฟอร์มหลุดของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา เผย "ดินโญ่" ยังลืม บาร์เซโลน่า ไม่ลง หลังยอมรับการค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" เป็นสิ่งที่สุดพิเศษในชีวิต เพราะเป็นเมืองที่สวยงาม แถมแฟนบอลยังให้ความเคารพเขาเป็นอย่างดี

"ดินโญ่" ซึ่งกำลังเผชิญกับข่าวไร้อนาคตในถิ่น ซาน ซิโร่ เพราะนอกจากฟอร์มตกแล้ว ยังถูกลือว่าขี้เกียจซ้อมด้วย ทำให้ตอนนี้มีข่าวเล็ดลอดออกมาว่าเขาอาจจะโดนขายทิ้งในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย แอสซิส เผยว่าตอนนี้น้องชายของเขายังไม่อาจลืม 6 ปีที่ยิ่งใหญ่กับ บาร์ซ่า ได้เลย "บาร์เซโลน่า จะเป็นเมืองสุดแสนพิเศษสำหรับเราตลอดไป เราคงจะมีความสุขที่ได้กลับไปที่นั่น เรามีความรักและเคารพทั้งในเมืองแห่งนี้ รวมทั้งสโมสรด้วย"

นอกจากนี้ อัสซิส เผยต่อไปว่าที่คัมป์ นู เขาและน้องชายมีเพื่อนฝูงมากมาย แม้ว่าจะย้ายไปอยู่กับ "ปีศาจแดง-ดำ" แล้วก็ตาม รวมทั้งยังหวังว่า บาร์ซ่า จะประสบความสำเร็จทั้งในโกปา เดล เรย์, ลา ลีกา และ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก "เรามีเพื่อนมากมายที่ บาร์เซโลน่า และเราก็หวังนี่จะเป็นปีแห่งชัยชนะของสโมสร"

อย่างไรก็ตาม อัสซิส ยืนยันว่า "เหยินน้อย" ยังมีความสุขดีกับการค้าแข้งกับ มิลาน แม้จะต้องพบกับช่วงเวลาที่ยากลำบากนับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมด้วยค่าตัวมหาศาล "โรนัลดินโญ่ เริ่มต้นได้ดีที่นี่ แต่จากนั้นเขาต้องพบกับปัญหาบาดเจ็บรบกวน ซึ่งทำให้เขาหลุดจากทีม เขาอยู่ในช่วงชีวิตใหม่ และต้องใช้เวลานานสำหรับผลที่จะเข้ามา ถ้าเราสามารถมีเวลาให้ได้"






ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com