Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Tuesday, March 31, 2009

เชว่าลั่นไม่ท้อแม้ชีวิตค้าแข้งไม่กระเตื้อง




อังเดร เชฟเชนโก้ หัวหอกจอมอาภัพของ "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน มั่นใจ ตนเองยังไม่มาถึงทางตันในเส้นทางชีวิตค้าแข้ง แม้จะโดนดองนั่งข้างสนามมาตลอดฤดูกาลนี้ นับตั้งแต่ย้ายกลับมารักษาแผลใจจากความล้มเหลวในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่ก็ยังคงไม่ได้รับโอกาสในการลงเล่นเท่าที่ควร



อังเดร เชฟเชนโก้ กองหน้าชาวยูเครนของ เอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่ลีกมะกะโรนี ยืนยันว่า ยังคงมีความหวังในเส้นทางการค้าแข้งของตัวเอง และยังมีความสามารถที่พร้อมจะแสดงออกมาอยู่เสมอ แม้จะได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัดน้อยมาก นับตั้งแต่ย้ายกลับมาจาก เชลซี อดีตต้นสังกัด ในพรีเมียร์ลีก จนมีคำถามว่าชีวิตนักเตะของเขามาถึงทางตันแล้วหรือยัง

ดาวยิง ที่ลงเล่นให้กับ "ปีศาจแดง-ดำ" ไปแค่ 901 นาทีในฤดูกาลนี้ กำลังอยู่ในแค้มป์ทีมชาติยูเครน ซึ่งเขาก็ได้เปิดเผยกับ ลา กัซเซตต้า เดลโล่ สปอร์ต ว่า " เพื่อนร่วมทีมไม่สงสัยหรอกว่า ทำไมผมถึงได้รับการเรียกตัวมาติดทีมชาติ พวกเขาแค่ถามผมว่าผมเป็นยังไงบ้าง และผมก็บอกพวกเขาว่าผมยังคงสบายดี "

" ผมไม่เคยเสียใจเลยที่ย้ายกลับมา มิลาน ผมต้องการฟื้นฟูร่างกายให้กลับมาสู่สภาพที่ดี และผมก็ทำมันได้ แม้ว่าผมจะยังไม่ถูกเรียกไปใช้งาน แต่ผมก็พยายามทำให้ตัวเองพร้อมลงเล่นเสมอ ตอนผมกลับมา ผมบอกสโมสรว่าผมยอมรับได้ทุกอย่างไม่ว่าผมจะได้รับอะไร ผมรู้ว่าผมจะไม่ได้ของขวัญอะไรแน่ๆ ผมรู้ว่า ผมต้องเริ่มด้วยการเป็นตัวเลือกลำดับสุดท้ายของ มิลาน แต่ผมก็จะปฏิบัติตัวอย่างมืออาชีพจนถึงเวลาสุดท้าย " หัวหอกวัย 32 ปี ระบุ

ส่วนการลงเล่นให้ทีมชาติยูเครน ในเกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก กับทีมชาติอังกฤษ ในวันพุธนี้ อดีตกองหน้า ดินาโม เคียฟ กล่าวว่า " ทีมยูเครนชุดนี้เป็นทีมที่ยังหนุ่ม และสามารถเติบโตได้อีก เรารู้ว่าอังกฤษเป็นหนึ่งในทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลก และเราก็หวังที่จะทำสิ่งที่พิเศษได้บ้างที่เวมบลีย์ ผมยังไม่เคยลงเล่นในสนามแห่งใหม่นี้มาก่อน ผมได้รับบาดเจ็บสมัยที่อยู่กับเชลซี และผมเคยลงเล่นในสนามเวมบลีย์เก่าไป 2 ครั้ง "

" ผมมีความฝันที่จะทำประตูให้ได้ที่สนามแห่งนี้ เพราะมันจะเป็นประตูที่ 40 ในการลงเล่นให้กับทีมชาติของผม นอกเหนือจากนั้น ผมยังฝันที่จะยิงประตูเพื่อช่วยให้ทีมของเราเข้ารอบคัดเลือกด้วย " ดาวยิงที่เคยมีค่าตัวแพงเป็นสถิติของเกาะอังกฤษ กล่าว





ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com