Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Tuesday, March 31, 2009

ทูนอาร์มี่เฮเชียเรอร์เตรียมคุมสาลิกากู้วิกฤต




สื่อเมืองผู้ดี ต่างพร้อมใจกันรายงานข่าวดีให้ "ทูนอาร์มี่" ได้เฮกันยกใหญ่ หลังจาก "ฮอตชอต" อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้ากัปตันทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมเข้ารับตำแหน่งผู้จัดการทีมบ้านเกิด ไปจนจบฤดูกาลนี้ เพื่อกู้วิกฤตพาทีมหนีตกชั้น และคาดว่าจะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการในเช้าวันพฤหัสบดีนี้ตามเวลาท้องถิ่น



รายงานข่าวโทรทัศน์จากสถานีอังกฤษทั้ง สกายสปอร์ต นิวส์ และ บีบีซี สปอร์ต รวมทั้ง สื่อท้องถิ่น พากันโหมข่าวเป็นเป็นกระแสเดียวกันว่า อลัน เชียเรอร์ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษ และ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมกลับสู่ถิ่น เซนต์ เจมส์ พาร์ค ในฐานะผู้จัดการทีม เพื่อกอบกู้วิกฤตนำขุนพล "สาลิกาดง" ที่รั้งอันดับ 18 ในตารางพรีเมียร์ลีก หนีการตกชั้นใน 8 นัดที่เหลือของฤดูกาลนี้

ตำนานดาวยิงของ "เดอะ แม็กพายส์" วัย 38 ปี ทำหน้าที่นักวิจารณ์ทางช่อง บีบีซี จะมารั้งบังเหียนแทน คริส ฮิวจ์ตัน กุนซือรักษาการณ์แทน โจ คินเนียร์ ผู้จัดการทีมมือเก๋าวัย 62 ปีที่ตอนนี้กำลังพักฟื้นจากการผ่าตัดบายพาสเส้นเลือดหัวใจ ตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา

คินเนียร์ ที่ ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของสโมสร ให้ความนับถืออย่างมากนั้น มีกำหนดต้องไปพบผู้เชี่ยวชาญโรคหัวใจ วันจันทร์หน้า เพื่อตัดสินว่าเขาฟิตพอจะกลับมาทำหน้าที่ข้างสนามได้หรือเปล่า อย่างไรก็ตาม เป็นที่พูดกันว่าเขาอาจได้เลื่อนตำแหน่งขึ้นไปเป็นผู้อำนวยการฟุตบอลแทน เพื่อหลีกทางให้ เชียเรอร์

สกาย สปอร์ต นิวส์ และ บีบีซี ต่างรายงานข่าวด่วนช่วงดึกวันอังคารว่า เชียเรอร์ จะมารับตำแหน่งผู้จัดการทีม โดยเจ้าแรกระบุว่าสโมสรจะเปิดตัวเขาอย่างเป็นทางการ ตอนเช้าวันพฤหัสบดีตามเวลาท้องถิ่น ขณะที่ แหล่งข่าวสโมสร ได้บอก สำนักข่าวรอยเตอร์สว่า อดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ จะแถลงข่าวในวันพฤหัสบดีเช่นกัน และ ด้วยเหตุนี้ สโมสรจึงไม่ขอให้ความเห็นใดๆ จนกว่าจะถึงตอนนั้น

หากทุกอย่างเป็นไปตามนี้ เชียเรอร์ จะประเดิมคุมทีมนัดแรกในเกมที่ นิวคาสเซิ่ล เปิดบ้านพบ เชลซี วันเสาร์นี้ ก่อนจะตามด้วยแมตช์กับ สโต๊ค ซิตี้, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, พอร์ทสมัธ, ลิเวอร์พูล, มิดเดิ้ลสโบรซ์ อริร่วมแถบภาคอีสาน, ฟูแล่ม และ แอสตัน วิลล่า




........................................................................................................................................................................



ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com