Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Monday, March 30, 2009

แฟนผีแดงยิ้มแกรี่รับจ่อฟิตเต็มถัง




แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับข่าวดี ภายหลัง แกรี่ เนวิลล์ ฟูลแบ็กมากประสบการณ์ดีกรีทีมชาติอังกฤษ เผย ใกล้กลับมาฟิตเต็มถึงแล้ว โดยเตรียมลงเคาะสนิมในเกมของทีมสำรองวันจันทร์นี้ และหากไม่มีปัญหาอะไร คาดว่าน่าจะกลับมาลงเล่นเป็นตัวจริง ในเกมลีกที่พบกับ แอสตัน วิลล่า สุดสัปดาห์นี้



แกรี่ เนวิลล์ แบ็กขวากัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยข่าวดีก่อนถึงเกมลีกที่จะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ แอสตน วิลล่า ในวันอาทิตย์ที่ 5 เมษายนนี้ ว่า เขาใกล้กลับมาฟิตเต็มถังแล้ว ภายหลังได้รับบาดเจ็บต้นขา จนทำให้พลาดลงสนามไปนานถึง 2 เดือน

ดาวเตะวัย 34 ปี เตรียมกลับมาลงเคาะสนิมอีกครั้ง ในเกมของทีมสำรองที่พบกับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม อย่างไรก็ตามในเกมลีกที่พบกับ วิลล่า ในวันอาทิตย์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่มี ราฟาเอล ดา ซิลวา และ เวส บราวน์ ลงสนามอย่างแน่นอน ภายหลังทั้งคู่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

เนวิลล์ มีปัญหาบาดเจ็บเรื้อรังมาตลอด 2 ปีที่ผ่านมา ภายหลังได้รับบาดเจ็บข้อเท้าในเดือนมีนาคมปี 2007 ซึ่งทำให้ต้องพลาดลงเล่นตลอดทั้งฤดูกาล 2007-2008 ก่อนจะกลับมาลงสนามได้อีกครั้งในช่วงต้นฤดูกาล แต่เคราะห์ก็ยังไม่หมด เมื่อดันมาได้รับบาดเจ็บต้นขาจนทำให้พลาดลงสนามไปอีกครั้ง

ทั้งนี้ ในเกมลีกนัดล่าสุดที่ แมนฯ ยูไนเต็ด พลิกพ่าย ฟูแล่ม 0-2 ที่สนาม คราเวน ค็อตเทจ เมื่อวันเสาร์ที่ 21 มีนาคมที่ผ่านมา เนวิลล์ กลับมามีชื่อเป็นตัวสำรอง และล่าสุดเตรียมกลับมาลงเคาะสนิมอีกครั้ง และหากไม่มีปัญหาอะไรคาดว่าเจ้าตัวน่าจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมพบ วิลล่า ต่อไป




........................................................................................................................................................................



ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com