Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Saturday, March 28, 2009

ฟอสเตอร์ปลื้มได้เฝ้าเสาช่วยสิงโตถล่มสโลวัก




เบน ฟอสเตอร์ มือกาวดาวรุ่งของ ทัพ "สิงโตคำราม" อังกฤษ สุดปลื้มได้ลงเฝ้าเสาในครึ่งหลังของเกมอุ่นเครื่องถล่ม สโลวาเกีย สนุกเท้า 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากไม่คาดคิดมาก่อน เพราะแค่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ เรียกตัวมาติดทีมชุดนี้ก็เซอร์ไพรส์มากพออยู่แล้ว



เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตูทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวแสดงความดีใจอย่างชื่นมื่น หลังจากได้รับโอกาสลงสนามให้ทีมชาติเป็นนัดที่ 2 แบบไม่คาดฝันในเกมกระชับมิตรที่ทัพนักเตะบ้านเกิด ไล่ถล่ม ทีมชาติสโลวาเกีย ขาดลอย 4-0 ที่ สนาม เวมบลีย์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

จอมหนึบวัย 25 ปี ยอมรับว่าเขาประหลาดใจมากพออยู่แล้วที่ ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือชาวอิตาเลียน เรียกตัวเข้ามาติดทีมชุดนี้ "มันค่อนข้างเกินความคาดหมายทีเดียว เพราะไม่เพียงถูกเรียกติดทีม แต่ยังมีส่วนร่วมในเกมด้วย นี่ถือเป็นผลการแข่งขัน และ ฟอร์มที่ยอดมาก ผมถึงได้ดีใจที่มีส่วนร่วม"

"ก่อนหน้านี้ เรย์ (คลีเมนซ์) และ (ฟรังโก้) ตันเครดี้ 2 โค้ชผู้รักษาประตู ได้เรียกผมไปคุย และ บอกว่าผมน่าจะได้เล่นในครึ่งหลัง เพราะฉะนั้นคุณก็ต้องเตรียมตัวเตรียมใจให้พร้อม ผมลงไปวอร์มอัพ และ มีเวลาเตรียมตัวให้พร้อมตอนพักครึ่ง 15 นาที" นายทวาร "ปีศาจแดง" กล่าว

พร้อมกันนี้ ฟอสเตอร์ ยังได้เปรียบเทียบโอกาสที่เขาได้ลงเล่นที่ เวมบลีย์ 2 แมตช์ หลังจากเมื่อต้นเดือน เคยช่วย "ปีศาจแดง" คว้าแชมป์คาร์ลิ่ง คัพ ที่นี่ มาแล้ว "ยังไงมันก็เป็นโอกาสที่ยอดเยี่ยมของผม ไม่ว่าผมได้เล่นเกมไหนในฤดูกาลนี้ ก็ถือเป็นโบนัสทั้งนั้น เพราะโอกาสไม่ค่อยเข้าทางผมเท่าไร ความจริงที่ผมได้เล่น 2 นัด ที่ เวมบลีย์ นัดหนึ่งเล่นให้ประเทศของผม และ อีกนัดเล่นให้สโมสรในนัดชิงชนะเลิศบอลถ้วย เป็นอะไรที่ยอดเยี่ยมจริงๆ"

นอกจากนี้อดีตนายทวารดาวรุ่งสโต๊ค ซิตี้ บอกว่าเชื่อมั่นมาตลอดว่าจะได้สานต่อการประเดิมสนามให้ทีมชาติ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อ 2 ปีก่อน "คุณสูญเสียความเชื่อมั่นไม่ได้เลย ผมรู้ว่าผมมีอาการบาดเจ็บ 2-3 ครั้งที่ทำให้ลงเล่นไม่ได้ แต่พอกลับมาฟิตเต็มร้อย คุณก็อยากทำผลงาน เพื่อคว้าตำแหน่งในต้นสังกัด แล้วค่อยทำผลงานเพื่อลุ้นติดทีมอังกฤษ ผมคิดอยู่เสมอว่าผมจะทำได้"

สุดท้าย ฟอสเตอร์ ยังได้ชื่นชม เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าเพื่อนร่วมสโมสร เป็นพิเศษ หลังจากเขาเหมายิง 2 ประตู และ คว้าตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ "เขาเยี่ยมจริงๆ เขาพยายามอย่างหนักตั้งแต่นาทีแรก ความทุ่มเทของเขามันน่าเหลือเชื่อจริงๆ 2 ประตูของเขา ลูกโหม่งก็โหม่งเข้ามุมได้สวย กับลูกที่ชิพข้ามผู้รักษาประตู เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมจริงๆ และ วันนี้ผมก็ดีใจแทนเขามากๆ"




........................................................................................................................................................................



ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com