Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Monday, April 13, 2009

บิ๊กเชลซีเชื่อมูรินโญ่ไม่คัมแบ็กแน่




ความฝันของแฟนบอล เชลซี ที่จะได้เห็น โชเซ่ มูรินโญ่ หวนกลับมาคุมทีมอีกรอบแตกสลายไปเรียบร้อย เมื่อ บรูซ บั๊ค ขาใหญ่ "สิงห์บลูส์" ฟันธง "น้ามู" ไม่คัมแบ็ก เดอะ บริดจ์ แน่นอน


บรูซ บั๊ค ประธานสโมสร เชลซี สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อว่า โชเซ่ มูรินโญ่ เทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี จะไม่หวนกลับมาคุมทีม "สิงห์บลูส์" อีกครั้งอย่างแน่นอน


จากการที่ กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชาวดัตช์ ยืนยันแล้วว่า จะอยู่คุม เชลซี จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เท่านั้น เพราะต้องการให้เวลากับทีมชาติรัสเซียแบบเต็มที่ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทำให้ยอดทีมแห่งกรุงลอนดอนจำเป็นต้องหาโค้ชฝีมือดีขึ้นมาทำทีมสู้ศึกในฤดูกาลหน้าแทน แต่ บั๊ค ยืนยันชัดเจนว่า มูรินโญ่ ไม่ใช่ตัวเลือกสำหรับตน


"ผมตอบแบบตรงไปตรงมาเลยนะ ผมไม่คิดว่ามัน (การกลับมาของ มูรินโญ่) น่าจะเกิดขึ้น โชเซ่ เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม แถมยังเป็นคนที่ดีอีกด้วย แต่ผมคิดว่า เวลาของเขาที่ เชลซี มันผ่านไปแล้ว" ขาใหญ่แห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ กล่าว




........................................................................................................................................................................



ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com