Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Monday, April 13, 2009

ฟานกัลแบะท่าสนคุมทัพเสือใต้




"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ถึงกับตาลุกวาว เมื่อยอดโค้ชอย่าง หลุยส์ ฟาน กัล เผยเอง สนเข้ารับงานคุมทีมในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ยันปีหน้าลงจากเก้าอี้กุนซือ อาแซ่ด อัลค์มาร์ แน่นอน



หลุยส์ ฟาน กัล เทรนเนอร์ฝีมือดีของ อาแซ่ด อัลค์มาร์ สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ดัตช์ ออกมาเปิดเผยว่า ตนมีความสนใจที่จะเข้ารับงานคุมทีม บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ในอนาคต พร้อมกับยืนกรานว่า จะก้าวลงจากตำแหน่งกุนซือ อาแซ่ด อย่างแน่นอนภายในปีหน้า


จากการที่ เจอร์เก้น คลิ้นส์มันน์ มีผลงานคุมทีม "เสือใต้" ไม่ค่อยเข้าตาสักเท่าไรในฤดูกาลนี้ ทำให้มีความเป็นไปได้ที่เขาอาจจะถูกปลดออกจากตำแหน่งถ้าหากทีมวืดแชมป์บุนเดสลีกา ซึ่งยอดทีมแห่งแคว้นบาวาเรีย ก็ได้ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับกุนซือชื่อดังหลายคน และ ฟาน กัล คือรายล่าสุดที่ตกเป็นข่าวกับพวกเขา

โค้ชชาวดัตช์วัย 57 ปี ซึ่งกำลังจะหมดสัญญากับ อัลค์มาร์ ในปี 2010 กล่าวว่า "ผมไม่สนคุมทีมเล็กเลยแม้แต่น้อย แน่นอนเลยว่า ผมสามารถเห็นตัวเองเข้ารับงานคุมทีมใหญ่อย่าง บาเยิร์น มิวนิค ได้ ประธานสโมสร อาแซ่ด และบรรดาแฟนบอลอยากให้ผมอยู่กับสโมสรต่อไป"

"พวกเขาอยากให้ผมกลายเป็น อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน แห่ง อาแซ่ด อย่างไรก็ตาม ผมยังคงมีความปราถนาที่จะคุมทีมยักษ์ใหญ่หรือไม่ก็ระดับทีมชาติอยู่ แน่นอนเลยว่า ผมจะย้ายออกจาก อาแซ่ด ในปี 2010" อดีตนายใหญ่ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ชุดแชมป์ยุโรปปี 1995 ตบท้าย





ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com