Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Wednesday, April 8, 2009

ฮอตชอตสดุดีทูนอาร์มี่แห่ให้กำลังใจนักเตะซ้อม




อลัน เชียร์เรอร์ กุนซือ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ออกโรงสรรเสริญ พลพรรคทูนอาร์มี่กว่า 7,500 คน ที่หลั่งไหลกันมาให้กำลังใจนักเตะระหว่างการซ้อมแบบเปิด ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา สะกิดนักเตะให้รู้ซึ้ง และ เอามาเป็นแรงผลักดันพลิกชะตาของทีมให้ได้



อลัน เชียร์เรอร์ ผู้จัดการทีมมือใหม่ของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรอันดับ 18 แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกตัวยกย่องบรรดาแฟนบอลของสโมสร ที่ยังคงพากันมาให้กำลังใจทีมกันอย่างล้นหลาม ทั้งที่ทีมสถานการณ์ไม่ดี ระหว่างการซ้อมแบบเปิดให้เข้าชม ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อเช้าวันอังคารที่ผ่านมา


แฟนบอลกว่า 7,500 คน พากันมานั่งดูบนอัฒจันทร์ ขณะที่ อดีตดาวยิงเจ้าของฉายา "ฮอตชอต" พานักเตะลงซ้อมยิงประตู และ แบ่งข้างเล่นบอลโต๊ะเล็ก ซึ่งเขาก็หวังว่าบรรยากาศในวันนี้ จะช่วยเพิ่มกำลังใจให้ลูกทีม และ รวมแฟนบอลให้ช่วยหนุนหลังทีมเป็นหนึ่งเดียวกัน ในช่วง 7 นัดสุดท้ายของฤดูกาลตัดสินชะตาตกไม่ตกชั้น


ตำนานดาวยิงของ "สาลิกาดง" วัย 38 ปี บอกเว็บไซต์สโมสร ว่า "ผมพูดกับพวกนักเตะว่า "คุณจะไปหาที่ไหนได้อีก ที่แฟนบอลหลายพันคนมาพากันมาดูการซ้อมขณะที่ทีมอยู่อันดับ 3 จากท้ายตาราง มันมีที่นี่ที่เดียว คุณต้องเห็นค่าของมัน และ พวกนักเตะก็ชอบกัน มันเป็นการฝึกซ้อมที่ดี และ พวกเราทุกคนก็สนุกกัน"


ทั้งนี้ สตีเว่น เทย์เลอร์ และ เซบาสเตียน บาสซง 2 ปราการหลัง ที่กำลังพยายามสลัดอาการบาดเจ็บข้อเท้า และ ขาหนีบตามลำดับ ไม่ได้ร่วมลงซ้อมต่อหน้าแฟนๆ แต่รายหลังก็ยังมาปรากฏตัวให้เห็นตอนเริ่มซ้อม ก่อนที่ประตูจะเปิดให้แฟนบอลเข้ามาในสนาม




........................................................................................................................................................................



ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com