Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Wednesday, April 8, 2009

ผอ.งูเปรยขอเคลียร์อาเดรียโน่เป็นการภายใน




เออร์เนสโต้ เปาลิลโล่ ผอ.ทั่วไป "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน แย้มขอสะสางปัญหาของ อาเดรียโน่ ดาวยิงร่างใหญ่ ภายในสโมสร และไม่ขอเปิดเผยสิ่งต่างๆ ต่อสาธารณะ เพื่อประโยชน์แก่ตัวนักเตะเอง พร้อมยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส เป็นคนจริง ที่กล้าพูดอย่างตรงไปตรงมา ถึงจะทำให้หลายคนไม่พอใจก็ตาม



เออร์เนสโต้ เปาลิลโล่ ผู้อำนวยการบริหารของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรจ่าฝูงแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาเปิดเผยว่า สโมสรจะจัดการเรื่องราวปัญหาของ อาเดรียโน่ กองหน้าทีมชาติบราซิล ที่ไม่ยอมกลับต้นสังกัดเป็นการภายใน ระหว่างการให้สัมภาษณ์ผ่านถึงเรื่องราวต่างๆ ในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า เมื่อวันอังคารที่ 7 เมษายน ที่ผ่านมา


เปาลิลโล่ กล่าวผ่าน "มีเดียโกล ดอท ไอที" เว็บไซต์ข่าวแดนมะกะโรนีว่า "อย่างแรกเลย พวกเราจะลองจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นจากมุมมองของความเป็นมนุษย์ หลังจากนั้นสิ่งต่างๆ ก็จะตามมา แต่เพื่อเป็นการดีกับนักเตะ มันเป็นเรื่องที่พวกเราควรแก้ปัญหากันภายใน และทำอย่างเงียบๆ ด้วยการไม่พูดถึงเรื่องนี้ต่อหน้าสาธารณะ"


ประเด็นต่อมาที่มือบริหาร "งูใหญ่" กล่าวถึง คือเรื่องของ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าซึ่งกำลังโดนจวกเละเทะจากการออกมาพูดพาดพิงถึงคนอื่นตลอดเวลาที่ผ่านมา "ผมบอกได้เพียงว่า มูรินโญ่ เป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม ซึ่งมีความเป็นมืออาชีพสูงมาก เขาทำงานหนัก และทำหลายสิ่งหลายอย่างให้ทีม รวมถึงวางระบบของทีมได้ดีที่สุด"


"เขาชอบพูดถึงสิ่งต่างๆ ตามความเป็นจริง บางคนอาจไม่ชอบใจ แต่เขาก็ทำได้ดี พวกเราไม่เคยชินกับสิ่งเหล่านี้ แต่ผมสังเกตว่า มีบางคนในวงการฟุตบอลเริ่มชื่นชอบสิ่งที่เขากำลังทำอยู่"


สุดท้าย เปาลิลโล่ กล่าวยกย่อง ฟาบริซิโอ มิคโคลี่ หัวหอกตัวเก่งของ ปาแลร์โม่ ทีมคู่แข่งในเกมวันเสาร์นี้ "ผมชอบ มิคโคลี่ เป็นอย่างมากมานานแล้ว และตอนนี้เขาอยู่กับสโมสรที่ยอดเยี่ยมอย่าง ปาแลร์โม่ ดังนั้น มันจึงมีเหตุผลที่จะทำให้ชื่นชอบเขามากขึ้นไปอีก"




ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com