Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Tuesday, March 31, 2009

มาสเคถ่อมตัวบอกเป็นแค่ส่วนหนึ่งทีมฟ้า-ขาว




ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ห้องเครื่อง "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถ่อมตัว บอกตนก็เป็นแค่เพียงนักเตะคนหนึ่งของทีมชาติอาร์เจนตินา เท่านั้น ไม่ได้ดีเลิศอะไรมากมายเหมือนที่ได้รับการยกย่องจาก "เสือเตี้ย" ดีเอโก้ มาราโดน่า ว่าเป็นขุนพลที่ทัพลูกหนัง "ฟ้า-ขาว" จะขาดไปเสียไม่ได้


ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา จากสโมสร ลิเวอร์พูล แห่งศึกพรีเมียร์ลีก แสดงอาการอ่อนน้อมถ่อมตนสุดขีด ระบุว่า เขาก็เป็นแค่สมาชิกคนหนึ่งของทัพ "ฟ้า-ขาว" เท่านั้น แม้จะได้รับการยกย่องจาก ดีเอโก้ มาราโดน่า เจ้านายคนเก่ง มาแล้วหลายครั้งก็ตาม

มาสเคราโน่ ยืนยืนว่า เขาไม่ใช่นักเตะที่ อาร์เจนตินา ขาดไม่ได้เด็ดขาด ตามที่ได้รับคำชมอย่างแน่นอน โดยระบุว่า "มันก็เป็นเพียงแค่คำชม ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่านั้นหรอก แน่นอนผมชอบมาก เมื่อพวกเขาพูดถึงผมดีๆ แบบนั้น แต่ผมก็เป็นแค่สมาชิกอีกคนหนึ่งของทีมแค่นั้นเอง"

พร้อมกันนั้น ห้องเครื่อง "หงส์แดง" ยังกล่าวถึงเกมที่ "ฟ้า-ขาว" จะต้องทำศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก กับ โบลิเวีย วันพุธที่ 1 เม.ย. นี้ โดยเสริมว่า "เราจะต้องเล่นกับ โบลิเวีย เรารับรู้ถึงตำแหน่งของเราแล้ว ซึ่งนั่นก็เป็นเหตุผลให้เราต้องเล่นกันอย่างชาญฉลาด และเล่นในเกมของเรา เราจะมองไปถึง 3 แต้มแน่นอน เพราะเรารู้ว่า มันเป็นเรื่องที่สำคัญมากที่จะชนะ เพื่อขยับเข้าไปใกล้ฟุตบอลโลก 2010 ให้มากกว่านี้"




ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com