Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Tuesday, March 31, 2009

กัลเลียนี่ปัดเลโอนาร์โด้ขึ้นกุมบังเหียนมิลาน




อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ขาใหญ่ เอซี มิลาน ปัดข่าวลือ เลโอนาร์โด้ จะก้าวขึ้นมาทำหน้าที่คุมทีมในฤดูกาลหน้าตามที่สื่อแดนมะกะโรนีคาดเดา ย้ำหน้าที่ของอดีตดาวเตะทีมชาติบราซิลคือรั้งตำแหน่งผู้อำนวยการสโมสรต่อไป รวมทั้งปฏิเสธการดึง โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตกุนซือ อินเตอร์ มิลาน เข้ามาทำหน้า เนื่องจากสไตล์การทำงานแตกต่างกันย่างสิ้นเชิง



อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ รองประธานสโมสรเอซี มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ออกมายืนยันว่า เลโอนาร์โด้ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติบราซิล จะไม่ถูกแต่งตั้งให้รับหน้าที่เทรนเนอร์คนใหม่ของพวกเขาในฤดูกาลหน้าอย่างแน่นอน และจะทำงานในฐานะผู้อำนวยการสโมสรต่อไป

ก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเช้าวันอังคารสื่อเมืองมะกะโรนี ประโคมข่าวว่า อดีตดาวเตะชุดแชมป์โลก 1994 จะเข้ามากุมบังเหียนแทน คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือคนปัจจุบันที่ชะตาใกล้จะขาดเต็มที่ และเขายังมีข่าวว่าอาจย้ายไปคุม "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน แทนอีกด้วย

อย่างไรก็ตาม กัลเลียนี่ ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวไม่เป็นความจริงแม้แต่นิดเดียว "ผมอยากที่จะกล่าวย้ำอย่างเป็นทางการว่า เลโอนาร์โด้ จะทำหน้าที่ผู้อำนวยการสโมสร มิลาน ต่อไปในฤดูกาลหน้า เขาจะไม่ได้เป็นโค้ช สำหรับตอนนี้ เลโอนาร์โด้ อยู่ในหลักสูตรที่จะเข้ารับการทดสอบเพื่อที่จะขอใบอนุญาตเป็นโค้ชระดับ 2"

ส่วนข่าวที่อ้างว่าจะดึง โรแบร์โต้ มันชินี่ อดีตเทรนเนอร์ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน มาคุมทีมนั้น ขาใหญ่แห่งถิ่น ซาน ซิโร่ ยืนยันว่าคงไม่มีทาง "มันชินี่ กับ มิลาน นะเหรอ ? ผมคิดว่ามันคงเป็นเรื่องยาก เพราะสไตล์การทำทีมในช่วงที่ผ่านมาของเขา มันแตกต่างจากเรามาก"




ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com