Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Tuesday, May 26, 2009

เมสซี่สวมสตั๊ดใหม่อาดิดาสบู๊ผีแดงนัดชิงชปล.




ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา กระดี๊กระด๊าที่จะได้สวมสตั๊ดใหม่ของ อาดิดาส รุ่น "เอฟ50 ไอ" เป็นคนแรก ในการนำ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ลงเตะนัดชิง แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วันพุธนี้ ยอมรับเป็นรองเท้าที่นุ่มเบาสบายเท้า และทำให้เขาแสดงศักยภาพในการเล่นได้มากกว่าเดิม



ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าพรสวรรค์สูงของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา เตรียมสวมรองเท้าสตั๊ดใหม่ของ อาดิดาส รุ่น "เอฟ50ไอ" (F50i) ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ พบ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่สนามโอลิมปิก สเตเดี้ยม กรุงโรม ประเทศอิตาลี ในวันพุธที่ 27 พฤษภาคมนี้

สตาร์ทีมชาติอาร์เจนตินา ให้ความเห็นกับการได้ใส่สตั๊ดคู่ใหม่ว่า "ผมไม่เคยรู้สึกดีกับการใส่สตั๊ดคู่ใหม่แบบนี้เลยจริงๆ หนังของรองเท้ารุ่นนี้มันนุ่มสบายมากๆ ผมสามารถแสดงศักยภาพได้เต็มที่ มันทำให้ผมมีการสัมผัสบอลที่สมบูรณ์แบบ แถมสีสันยังโดนใจด้วย"

สำหรับวัตถุดิบที่ใช้ในการผลิตรองเท้าสตั๊ดรุ่นนี้ เป็นวัตถุดิบที่สามารถยืดหยุ่นได้ โดยการสังเคราะห์ขึ้นมาและกันน้ำได้ดี รวมทั้งยังสามารถปรับให้เข้ากับเท้าได้อย่างดีเยี่ยม โดย เมสซี่ จะเป็นคนแรกที่สวมรองเท้าสตั๊ดรุ่นใหม่ของ อาดิดาส อย่างเป็นทางการ และจากนั้นในวันที่ 6 มิ.ย. เกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก บรรดานักเตะที่มีสัญญาสปอนเซอร์กับ อาดิดาส จะสวมสตั๊ดรุ่นนี้ลงสนามรับใช้บ้านเกิดของแต่ละคน




........................................................................................................................................................................



ข่าวขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com