Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Wednesday, April 8, 2009

กูตียันไม่มีปัญหากับรามอส




กูตี ห้องเครื่องเลือดกระทิงของ เรอัล มาดริด ยันไม่เคยมีปัญหากับกุนซือ ฆวนเด้ รามอส หลังตกเป็นข่าวปฏิเสธลงเล่นเป็นตัวสำรอง เกมชนะ มาลาก้า 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา



กูตี กองกลางจอมเก๋าของ เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา ออกมาเผยว่า ไม่เคยมีปัญหากับ ฆวนเด้ รามอส เทรนเนอร์จอมเฮี้ยบ ตามที่สื่อกล่าวอ้างแม้แต่นิดเดียว พร้อมยืนยัน มีความสัมพันธ์ที่ดีกับโค้ชอยู่เสมอ มั่นใจจะได้รับความไว้วางใจให้ลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้ง

ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า ห้องเครื่องวัย 32 ปี ไม่ค่อยลงรอยกับ รามอส เนื่องจากไม่ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงมากนัก ล่าสุดก็ปฏิเสธที่จะลงสนามในฐานะตัวสำรอง ในเกมเฉือนชนะ มาลาก้า 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม กูตี ยืนยัน เขาไม่มีปัญหาใดๆ ทั้งสิ้น โดยกล่าวว่า "มีผู้คนกำลังพูดเกี่ยวกับผมมาตลอดในช่วง 3 วันที่ผ่านมา มันดูเหมือนว่า ผมไปฆ่าใครมายังงั้นแหละ! เราทุกคน ทั้งตัวผม, ครอบครัวของผม, เพื่อนร่วมทีม และโค้ช รู้สึกค่อนข้างแย่ เพราะมีผู้คนทำให้มันเป็นเรื่องใหญ่เกินไป ซึ่งบางสิ่งมันไม่สำคัญกับเราเลย"

"ผมคิดว่า สิ่งที่เกิดขึ้นที่ซุ้มม้านั่งสำรองเมื่อวันเสาร์ มันไม่มีปัญหาทั้งนั้น เพราะผมก็พยายามอบอุ่นร่างกายตลอดตั้งแต่นาทีแรก และโค้ชก็ตัดสินใจว่าน่าจะให้มีการอบอุ่นร่างกายทุกๆ 10 นาที โค้ชความฟิตถามผมว่า ผมพร้อมลงเล่นไหม ผมก็ตอบว่าพร้อมเสมอ มีผู้คนคาดเดาในสิ่งที่ไม่รู้ เพราะผมอบอุ่นร่างกายตลอดตั้งแต่ต้นเกม ฆวนเด้ รามอส และผมมีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกัน แต่เขาตัดสินใจใช้นักเตะคนอื่นลงเล่น นี่เป็นส่วนหนึ่งของเกม"

"ความจริงแล้ว ผมไม่ใช่คนเดียวที่มีชื่ออยู่ในทีม และจากที่ผู้คนคิดกับสิ่งที่เกิดขึ้นในซุ้มม้านั่งสำรองเมื่อวันเสาร์ สิ่งเดียวที่เกิดขึ้นก็คือ ผมบอกโค้ชความฟิตว่า ผมพร้อมที่จะลงเล่น มีบางคนพูดเกี่ยวกับชีวิตส่วนตัวของผม เมื่อพวกเขารู้ว่าไม่มีอะไรเกิดขึ้นเกี่ยวกับเรื่องนี้ ผมไม่เคยมีพฤติกรรมด่างพร้อย เช่นเดียวกับนักเตะคนอื่นๆ ในทีม แต่โค้ชเป็นคนตัดสินใจว่า จะให้ใครลงเล่น" กูตี ระบุ





........................................................................................................................................................................



ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com