Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Tuesday, March 31, 2009

เชลซีหนาว!บาร์ซ่าจ้องดึงเช็กเฝ้าเสาแทนบัลเดส




ลือสนั่นเมืองกระทิงดุ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า กำลังเล็งกระชากตัว ปีเตอร์ เช็ก ยอดมือกาว เชลซี มาเฝ้าเสาแทน บิคตอร์ บัลเดส โกล์มือ 1 ที่อาจอำลาถิ่น คัมป์ นู ในเร็ววันนี้


บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกเป็นข่าว เมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า อาจจะดำเนินการเซ็นสัญญาคว้าตัว ปีเตอร์ เช็ก ผู้รักษาประตูจอมหนึบของ เชลซี สโมสรชั้นนำในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเฝ้าเสาในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยหวังให้มาแทนที่ บิคตอร์ บัลเดส นายทวารจอมเหวอ ที่ส่อแววหมดอนาคตในถิ่น คัมป์ นู


เช็ก ได้รับการยกย่องว่า เป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดคนหนึ่งในยุโรป ซึ่ง "เอล มุนโด้ เดปอร์ติโบ" หนังสือพิมพ์กีฬาชื่อดังแดนกระทิงดุ รายงานว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ที่กำลังมีปัญหาในตำแหน่งโกล์มือ 1 นั้น คือหนึ่งในหลายทีมที่ให้ความสนใจในฝีไม้ลายมือของนายด่านทีมชาติสาธารณรัฐเช็กวัย 26 ปี


ขณะที่มือกาวตัวจริงอย่าง บัลเดส ยังไม่ได้เซ็นสัญญาฉบับใหม่เลย และก็เชื่อกันว่า เขาเรียกร้องเงินมากกว่าที่สโมสรยินดีจ่ายให้อีกด้วย และจากการที่สัญญาฉบับปัจจุบันกำลังจะหมดลงในเร็ววันนี้ อาจจะทำให้ บาร์ซ่า ตัดสินใจขายนายทวารชาวสแปนิชวัย 27 ปี ออกไปเพื่อนำเงินเข้ามาสู่สโมสร ถ้าหากเจ้าตัวไม่ยอมต่อสัญญาออกไป


"เดลี่ เมล์" หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์เมืองผู้ดี อ้างคำพูดของ เช็ก ที่เคยให้สัมภาษณ์ไว้เมื่อปี 2007 ว่า "ผมสามารถจินตนาการว่าตัวเองจะอยู่ในอังกฤษต่อไปหรือเปล่า? ผมไม่สามารถให้คำตอบได้ แต่ผมมีความสุขกับ เชลซี มาก และตัวผมเองก็เริ่มหลงรัก พรีเมียร์ลีก แล้วด้วย ผมเคยชินกับการใช้ชีวิตในกรุงลอนดอนแล้ว ซึ่งทั้งภรรยาของผมและตัวผมเองต่างก็ชอบมัน แต่ในกรณีที่ บาร์เซโลน่า ให้ความสนใจนั้น ใช่ แน่นอนอยู่แล้วว่า มันควรค่าที่จะได้รับการพิจารณา"




........................................................................................................................................................................



ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com