Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Sunday, March 29, 2009

ผอ.ลาซามพ์ชอบใจปาซซินี่เล่นดีกว่าที่วิโอล่า




จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผอ.กีฬา ซามพ์โดเรีย เผยเหตุผลที่ทำให้ จามเปาโล ปาซซินี่ ดาวยิงตัวเก่ง ทำผลงานได้ระเบิดเถิดเทิงในช่วงเวลานี้ เพราะนักเตะได้อยู่ในบรรยากาศที่เหมาะสม ซึ่งสิ่งนี้ไม่มีเลยที่ ฟิออเรนติน่า ที่สำคัญ หัวหอกทีมชาติอิตาลียังได้พบกับคู่หูที่สุดยอดอย่าง อันโตนิโอ คาสซาโน่ กองหน้าอารมณ์ติสต์ ด้วย



จูเซ็ปเป้ มาร็อตต้า ผู้อำนวยการกีฬาของ ซามพ์โดเรีย สโมสรดังในศึกกัลโช่ เซเรีย อา เผยเหตุที่ จามเปาโล ปาซซินี่ กองหน้าทีมชาติอิตาลี โชว์ผลงานได้สุดยอด เมื่อย้ายมาเล่นให้ "ลา ซามพ์" เนื่องจากนักเตะได้อยู่ในบรรยากาศที่เหมาะสม มากกว่าสมัยที่ค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า

ดาวยิงวัย 24 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างสุดยอด นับตั้งแต่ย้ายจากทัพ "ม่วงมหากาฬ" มาเล่นในถิ่น ลุยจิ แฟร์ราริส เมื่อเดือน ม.ค. ที่ผ่านมา โดยตอนนี้นักเตะถูกเรียกตัวติดทัพ "อัซซูรี่" เกมแรก นัดเชือด มอนเตเนโกร 2-0 ศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 8 แถมยังยิงได้ 1 ประตูด้วย

บอสบริหารแห่งทัพ "บลูแชร์คิอาตี้" กล่าวถึงสาเหตุที่ทำให้ ปาซซินี่ ระเบิดฟอร์มเจิดจรัสได้ในช่วงเวลานี้ว่า "ตั้งแต่เขายังเด็กแล้ว มันก็ชัดเจนเลยว่า เขาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์เต็มเปี่ยม ปาซซินี่ เล่นให้ทีมชาติทุกระดับ ตั้งแต่ยังอายุยังน้อย"

"ที่นี่ในเจนัว เขาได้พบกับบรรยากาศที่เหมาะสม ซึ่งเป็นสิ่งที่ขาดไปในฟลอเรนซ์ เพราะมีการแข่งขันแย่งตำแหน่งกันอย่างหนัก ผมพูดได้เลยว่า ซามพ์โดเรีย เหมาะสมสำหรับเขามาก และเขาก็ได้พบกับคู่หูที่สมบูรณ์แบบอย่าง (อันโตนิโอ) คาสซาโน่ อีกด้วย" มาร็อตต้า ระบุ





ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com