Tube Manager สุดยอดโปรแกรมการจัดการ Youtube ฟรีครับ

Tube Manager Toturial#1: Search &View Youtube Video

Tube Manager Toturial#2: Youtube Video Downloader

Tube Manager Toturial#3: Video Editor &Conversion

Saturday, March 28, 2009

คาเปลโล่ชมลูกทีมเล่นดีแต่อยากเห็นดีกว่านี้




ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ รับลูกทีม "สิงโตคำราม" เล่นกันได้ดีเยี่ยม ในเกมเชือด สโลวะเกีย 4-0 แต่กระตุ้นลูกทีม เกมฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก กับ ยูเครน วันพุธนี้ ต้องรีดฟอร์มให้ดีกว่านี้อีก ชมเปาะ เดวิด เจมส์ โชว์ฟอร์มเหนียวแน่น ทำให้เพื่อนร่วมทีมอุ่นใจได้เลย


ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือทีมชาติอังกฤษ ออกอาการประทับใจฟอร์มการเล่นของ เดวิด เจมส์ นายทวารจอมเก๋าอย่างยิ่ง หลังจบเกมอุ่นเครื่องชนะ สโลวะเกีย 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยจอมหนึบ พอร์ทสมัธ แม้จะไม่โดนทดสอบมากนัก แต่เมื่อโอกาสอันตรายมาถึง เจ้าตัวก็ไม่มีเสียสมาธิ สามารถปัดป้องประตูได้สบายๆ


"เราเล่นกันได้ดี เรามีโอกาสมากมายในการทำประตูทั้งสองครึ่ง เจมส์ เซฟจังหวะเยี่ยมๆ ได้เช่นกัน ผมดีใจมาก เราเล่นกันได้ดี มันเป็นสกอร์ที่วิเศษจริงๆ ผมหวังว่าในเกมกับ ยูเครน เราจะเล่นได้ดีกว่านี้อีก" อดีตโค้ช เอซี มิลาน, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส กล่าว


สำหรับกรณี ปีเตอร์ เคร้าช์, เอมิล เฮสกี้ และ คาร์ลตัน โคล บาดเจ็บกันระนาวนั้น กุนซือชาวอิตาเลียน ตอบว่า "เคร้าช์ ก็ดูไม่แย่นัก เขาอาจลงเล่นได้ในเกมนัดหน้า เฮสกี้ เราทำการสแกนกันไปแล้ว และต้องรอฟังผลในวันพรุ่งนี้(วันอาทิตย์)"





ขอบคุณข้อมูลจาก: สยามกีฬา

No comments:

Post a Comment

 

Copyright 2008 All Rights Reserved Revolution Two Church theme by Brian Gardner Converted into Blogger Template by Microebook.com